Chương 178: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi tám)
Cùng Lạc Song trên đường là nàng lần thứ nhất, về sau Dung Thư Cảnh lại giày vò thật lâu, Cố Như tỉnh lại thời điểm xương sống thắt lưng đến kịch liệt.
Sự thật chứng minh, cho dù là hồ yêu, cao cường như vậy độ ba ba ba cũng là không chịu nổi .
Ăn vào thịt Dung Thư Cảnh vạn phần thỏa mãn, đem Cố Như ôm vào trong ngực, thỉnh thoảng hôn một cái.
Cố Như từ trong chăn duỗi ra một cái tay, trắng nõn trên cánh tay còn mang theo điểm điểm đỏ, là Dung Thư Cảnh lưu lại .
Điện thoại một mực tại tránh, Cố Như mở ra liền bị giật nảy mình, hai mươi mấy cái điện thoại chưa nhận, phân biệt đến từ Mạc Thanh Tuyết cùng Vệ Trầm Xu.
Đột nhiên tìm nàng, là có chuyện gì gấp à.
Chỉ là Dung Thư Cảnh vẫn còn, nàng không tiện lắm trả lời điện thoại quá khứ.
Dung Thư Cảnh cắn Cố Như phần gáy một chút thịt mềm, "Ngươi đánh đi, không quan hệ."
Cố Như tiện tay điểm một cái, gọi cho Vệ Trầm Xu. Bên kia rất nhanh liền tiếp thông, thanh âm nghe còn rất khàn khàn, "Tiểu Như."
"Chìm thù, đây là thế nào, thanh âm của ngươi nghe giống như không tốt lắm."
Trong loa truyền ra Vệ Trầm Xu trầm thấp tiếng cười, "Ta vừa nghĩ tới ta Tiểu Như bị chó cắn , trong lòng ta sẽ rất khó thụ."
Ài ài sao?
Cố Như vô ý thức quay đầu nhìn Dung Thư Cảnh một chút, đạt được càng nặng gặm cắn mới chột dạ quay đầu lại, "Ta không có, chìm thù, ngươi đừng lo lắng."
"Ta hai ngày này quá bận rộn, không có thời gian bồi tiếp ngươi, Tiểu Như, ta rất nhớ ngươi a."
"Vậy ngươi cũng nhanh chút nhi xử lý xong về đi theo ta a." Cố Như thả nhẹ thanh âm, Dung Thư Cảnh tâm tình không thật là tốt, nàng chỉ có thể ôn nhu hống.
"Ta ngược lại là nghĩ." Vệ Trầm Xu đổi chủ đề, "Hai ngày nữa theo giúp ta đi tham gia một cái yến hội có được hay không?"
"Yến hội?" Cố Như cũng không phải không tình nguyện, chỉ là Vệ Trầm Xu đột nhiên nói như vậy, nàng khó tránh khỏi hiếu kì.
"Ân, yêu quái liên hiệp hội cùng Tu Chân giới liên hợp khai ." Vệ Trầm Xu khó được lộ ra tiểu hài tử tính tình, "Ngươi nhất định phải theo giúp ta đi, theo giúp ta đi."
Nàng cường điệu hai lần, Cố Như trong lòng đột nhiên có dự cảm không tốt, nhưng là chìm thù khó được như thế đề cập với nàng yêu cầu, nàng rất sảng khoái đáp ứng.
Lại ngọt ngào nói chuyện một hồi, Cố Như cúp điện thoại.
Dung Thư Cảnh vừa mới một mực không có lên tiếng, lúc này ngược lại là nhào tới, "Ngươi còn tại trên giường của ta đâu, liền theo những người khác nói chuyện yêu đương."
Cố Như nháy mắt mấy cái, "Đây là khách sạn giường, gian phòng của ta."
Dung Thư Cảnh nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi tại sao có thể đem ta dùng liền ném?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...