Chương 115: Đã nói xong tình địch đâu (mười lăm)
"Ân, các ngươi đi thôi, có Ti Anh bồi tiếp ta là được." Cố Như nhẹ gật đầu, sắc mặt vẫn còn có chút tái nhợt.
"Nằm xuống nghỉ ngơi một hồi đi." Thẩm Ti Anh vịn nàng nằm xuống, "Thân thể không tốt, liền nên hảo hảo nuôi, ngươi còn đi khiêu vũ đâu, còn dám sao?"
"Ta kỳ thật không có như vậy hư nhược." Cố Như yếu ớt phản bác. Thật , tiểu tỷ tỷ, không nói gạt ngươi, ngươi Cố tỷ ta quyền đả tang thi, chân đá nhân tra, nhiều năm như vậy tay xé bạch liên trà xanh liền không có thua qua.
"Không có như vậy suy yếu, vậy ngươi bây giờ là thế nào nằm tại bệnh viện?" Thẩm Ti Anh một bên gọt trái táo một bên không vui nói nói, " dù sao liền là không được, về sau không cho phép ngươi lại đi tham gia dạng này hoạt động."
Thật bá đạo.
Cố Như ngọt ngào nghĩ đến, kỳ thật nàng cũng cảm thấy không cần thiết, có kia cái thời gian đi tham gia hoạt động, không bằng đi tìm tiểu tỷ tỷ đàm điểm yêu đương.
"Theo tính cách của ngươi, hẳn là sẽ không đối loại vật này cảm thấy hứng thú, là Manh Manh kéo ngươi đi a?" Thẩm Ti Anh bình tĩnh mà nhìn xem nàng, "Nha đầu kia chính là quá hoạt bát, ngươi về sau vẫn là ít cùng với nàng tiếp xúc, miễn cho đập lấy đụng."
Cố Như đáp ứng xuống, trong lòng lại nhịn không được nhả rãnh, ngươi dám nói, thật không phải là ngươi ghen ghét ta theo Manh Manh đi được gần sao? ?
Ôn Liễm cùng Phong Thận cùng đi cho Cố Như mua đồ, một đường trầm mặc, cuối cùng vẫn Ôn Liễm mở miệng trước.
"Ta không biết ngươi tại sao phải tiếp cận nàng, cái này cũng không trọng yếu, ngươi phải biết, Tiểu Như là bạn gái của ta, hiện tại là, về sau cũng sẽ là, ngươi vẫn là đừng tới tìm nàng."
"Hiện tại nàng xác thực là bạn gái của ngươi, về sau có phải hay không ai nói được chuẩn đâu?" Phong Thận không sợ hãi nhìn xem hắn, "Vừa lúc ta là một cái tùy tâm sở dục người, uy hiếp một bộ này vô dụng với ta."
Ôn Liễm nói không nên lời thô tục, nhưng hắn xác thực phi thường muốn mắng người, "Ngươi biết rất rõ ràng nàng đã có bạn trai, vì cái gì còn muốn làm như thế đâu? Nếu như Tiểu Như thật cùng ta chia tay, sau đó đi cùng với ngươi, người khác sẽ nghĩ như thế nào nàng?"
"Nếu như hắn thật đi cùng với ta, ta tự nhiên có phương pháp bảo hộ nàng." Phong Thận dừng một chút, nhìn xem Ôn Liễm khí được mặt đỏ bừng, "Về phần vì cái gì, ngươi liền coi ta là nhìn ngươi không vừa mắt đi."
"Ngươi. . ." Ôn Liễm hít thở sâu mấy lần, "Ta hẳn không có chỗ nào chọc phải ngươi."
"Ai biết được. Ngươi có bạn gái, chuyện này, chính là chọc tới ta ." Phong Thận cười, lộ ra rõ ràng răng, "Đây là độc thân cẩu hiệp hội hội viên đối đã thoát đơn người thật sâu bất mãn."
"Cố tình gây sự." Ôn Liễm nói xong, mở rộng bước chân đi thẳng về phía trước, nói thêm gì đi nữa hắn sẽ bị tức chết.
Phong Thận lắc đầu, "Sách, cái này liền tức giận rồi?"
Cố Như còn không biết hai người kia ở giữa chuyện gì xảy ra, nàng chính hưởng thụ lấy Thẩm Ti Anh từng li từng tí chiếu cố, nếu như không phải nàng thực sự không có ý tứ, cự tuyệt, Thẩm Ti Anh thậm chí muốn đỡ nàng đi nhà cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...