Chương 31: Duyên phận bắt đầu (ba Thập Nhất)

2K 161 5
                                    

Chương 31: Duyên phận bắt đầu (ba Thập Nhất)

Cố Như cả người đều rất đồi phế, Lâm Kinh Thẩm gọi nàng đi ăn cơm nàng cũng cự tuyệt.

"Kia Tiểu Như ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ta chờ một lúc mang cho ngươi ăn ngon về là tốt sao?" Lâm Kinh Thẩm cũng không tức giận, cười sờ lên đầu của nàng.

"Ừm." Cố Như nằm sấp trên bàn, "Nhớ kỹ đóng cửa lại."

"Được." Lâm Kinh Thẩm tiếu dung tại nàng sau khi ra cửa liền biến mất, nàng có chút hướng về sau mặt nhìn thoáng qua, ánh mắt u ám.

"Ngươi gọi điện thoại tới làm cái gì?" Lạc Tứ hiện tại tâm tình phi thường không tốt. Nguyên lai tưởng rằng gọi trở về đại tỷ, Lạc Song liền có thể thu liễm một chút, không nghĩ tới đại tỷ cây bản không phải là đối thủ của nàng. Lạc Tứ trơ mắt nhìn nhà mình đại tỷ hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang tiến Lạc Song gian phòng, sau đó ủ rũ cúi đầu ra.

"Muội muội lớn, không nghe lời." Nhìn Lạc Tứ một mặt nuốt con ruồi đồng dạng mà nhìn xem nàng, Lạc Y vội vàng nói.

Hiện trường quỷ dị trầm mặc một hồi.

"A, tốt đi." Lạc Tứ thế là tương đương tức giận vào phòng. Hôm nay cũng phải vì phản kháng Nhị tỷ vô nhân tính thống trị mà cố gắng!

"Ngươi không muốn biết Tiểu Như hiện tại như thế nào sao?" Lâm Kinh Thẩm ngữ khí tràn đầy khinh thường, cái này cái nam nhân, nói thật, thật để nàng buồn nôn. Loại này cưới bên trong vượt quá giới hạn nam nhân, nếu như không phải hắn còn có chút dùng, nàng thật một câu đều không muốn cùng hắn nói.

"Tiểu Như? Nàng thế nào?" Lạc Tứ thấp giọng, sợ bị Lạc Y hoặc là Lạc mẫu nghe thấy. Hiện tại hắn ở nhà địa vị thấp nhất, Lạc gia đối với hắn cưới bên trong vượt quá giới hạn cùng Lạc Song là bách hợp hai chuyện này, đều đồng dạng coi trọng. Nhị tỷ từ trước đến nay bá đạo đã quen, người trong nhà đối nàng có một loại không biết từ đâu mà đến thuận theo, nhưng hắn liền không đồng dạng.

"Tiểu Như cũng không biết là thế nào, trở về liền bắt đầu khóc, cả người nhìn đều rất đồi phế." Lâm Kinh Thẩm nhưng thật ra là rõ ràng nhất Cố Như vì sao khó chịu người.

"Nàng sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?" Lạc Tứ đứng lên. Tiểu Như tính tình mềm, nhưng có đôi khi lại rất để tâm vào chuyện vụn vặt, nàng sẽ không muốn không ra a?

"Ta không biết, ta không dám đánh nhiễu nàng, ngươi nếu có rảnh rỗi, không bằng tới xem một chút đi."

"Cái này. . ." Hiện tại đại tỷ cùng Lạc mẫu quản hắn chính nghiêm, nếu như bị các nàng phát hiện hắn lại đi tìm Tiểu Như, hậu quả không dám nghĩ.

"Hừ, còn nói cái gì thích Tiểu Như, lúc này nàng chính cần ngươi, ngươi lại không bồi tại bên người nàng." Lâm Kinh Thẩm xùy cười một tiếng, cúp điện thoại.

"Ngươi! !" Lạc Tứ cắn răng, siết chặt điện thoại, "Tốt, tới thì tới, chỉ cần hiện tại ta là hầu ở Tiểu Như bên người, Nhị tỷ khẳng định không có thành tựu."

Lạc Tứ làm xong trong lòng kiến thiết, sau đó thần thái trước khi xuất phát vội vàng mà xuống lầu.

"Dừng lại! Ngươi đi đâu vậy?" Lạc Y chính bồi tiếp Lạc mẫu tại xem tivi, Văn Mạt ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ