Chương 60: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (hai mươi bảy)
"Nhất Nặc, ngươi theo ở bên cạnh ta bao lâu." Cố Như tấm lấy khuôn mặt, ngữ khí ngược lại là rất bình tĩnh.
Nhất Nặc nghe xong lời này, liền biết xảy ra chuyện . Loại này kinh điển chủ tử phát hiện nô tài không trung tâm sau tra hỏi, nàng trước kia chỉ nghe người khác nói qua, cái này còn là lần đầu tiên mình bị hỏi.
"Điện hạ." Nhất Nặc lập tức quỳ xuống, "Điện hạ thứ tội."
"Ngươi có tội tình gì, ân?" Cố Như biểu lộ đều muốn không kềm được , Nhất Nặc thật là quá tự giác , nàng đều còn không nói gì thêm đâu.
"Nhất Nặc đối điện hạ trung thành cảnh cảnh, tuyệt không hai lòng."
"Tuyệt không hai lòng sao?" Cố Như chống đỡ đầu, nhìn nàng một hồi, "Nói như vậy, ngươi đối Mạc Thanh Tuyết không phải trung tâm rồi?"
Nhất Nặc trên trán đều có mồ hôi lạnh, điện hạ là làm sao mà biết được?
"Hừ, ngươi nhất định đang nghĩ, ta là làm sao mà biết được a?" Cố Như bỏ qua một bên đầu, ánh mắt bi thiết, môi cũng run nhè nhẹ, tựa hồ nói không nên lời một câu.
"Điện hạ. . ." Nhất Nặc trong lòng đau xót, nàng là đem điện hạ khi muội muội đến xem , huống chi vốn là nàng đã làm sai trước, "Vô luận điện hạ làm sao phạt Nhất Nặc, Nhất Nặc đều không có lời oán giận."
"Phạt ngươi?" Cố Như che mắt bật cười, khe hở lại có nước mắt rỉ ra, nhìn lại ủy khuất lại làm cho đau lòng người.
Nhất Nặc chỉ cảm thấy một trái tim đều níu chặt, vô ý thức liền không để ý đến một chút chỗ không đúng.
"Điện hạ."
"Nhất Nặc, ta lúc còn rất nhỏ liền không có mẫu thân, bên người cũng không có gì có thể tín nhiệm người, cho nên ta vẫn luôn rất tin tưởng ngươi." Cố Như lấy tay ra, trừng lớn song mắt thấy nàng, trong mắt tràn đầy nước mắt, "Nhất Nặc, A Như đem ngươi trở thành thân tỷ tỷ."
"Là Nhất Nặc không tốt, điện hạ đừng khóc." Khóc đến nàng trái tim tan nát rồi.
Cố Như vì kỹ xảo của mình điểm cái tán, sau đó tiếp tục dùng một loại vừa lo tổn thương lại ủy khuất ánh mắt nhìn nàng.
Nhất Nặc hoảng được không được, "Điện hạ không khóc có được hay không, điện hạ muốn để Nhất Nặc làm cái gì đều được."
Cố Như hít mũi một cái, "Thật ?"
"Ừm." Nhất Nặc gấp vội vàng gật đầu, chỉ cần điện hạ có thể tha thứ nàng, làm cái gì đều được.
"Ngươi đi theo Mạc Thanh Tuyết bên người bao lâu?"
"Nhất Nặc lúc còn rất nhỏ liền bị làm ám vệ đến bồi dưỡng, vẫn luôn đi theo chủ tử bên người."
"Nói như vậy, ngươi hẳn là hiểu rất rõ nàng." Cố Như ở trong lòng so cái v.
"Biết một chút." Nhưng tuyệt đối không tính là hiểu rất rõ. Chủ tử là một cái người rất có tâm cơ, trong lòng nhiều chuyện đây.
"Dạng này a. . ." Cố Như cắn cắn đầu ngón tay, "Vậy ngươi biết nhược điểm của nàng sao?"
Nhất Nặc rất muốn nói, chủ tử nhược điểm không phải liền là điện hạ ngươi à.
Cố Như gặp nàng tựa hồ là đang suy nghĩ, nhịn không được nhắc nhở: "Chính là loại kia, có thể làm cho nàng yếu đi . Tỉ như, sợ thứ gì, hoặc là có như vậy một đoạn thời gian lực phòng ngự rớt xuống."
"Cái này. . ." Nhất Nặc do dự, không biết nên không nên nói.
Cố Như thấy thế, lập tức giả trang ra một bộ đáng thương giống, "Ta liền biết, ngươi căn bản không phải thực tình nghĩ đền bù ta."
"Không phải." Nhất Nặc khẽ cắn môi, "Chủ tử nàng, tắm rửa thời điểm, bên người không có vũ khí, phòng bị tâm sẽ giảm xuống."
Cố Như cảm thấy nàng nói theo không nói đồng dạng, bất quá đảo mắt tưởng tượng cũng đúng, tắm rửa thời điểm lại không mặc quần áo, đến lúc đó nàng lại dùng một chút thuốc, Mạc Thanh Tuyết còn không phải cái gì đều muốn nghe nàng . Mặc dù Mạc Thanh Tuyết đáp ứng muốn để nàng phản công, bất quá nàng luôn cảm thấy không yên lòng, quả nhiên vẫn là muốn dùng chút thủ đoạn mới được.
Nhất Nặc nhìn nàng cười đến quỷ dị, nhịn không được run lên, điện hạ hỏi cái này, là muốn làm gì?
Cố Như phất phất tay, "Nhất Nặc ngươi đi ra ngoài trước đi, ta nghỉ ngơi một hồi, muộn chút thời gian đi lãnh cung đi dạo." Chuyện này phải nhanh một chút làm mới được, không phải chờ Nguyệt Triêu sứ giả vừa đến, liền không có cơ hội .
Nhất Nặc cảm thấy, điện hạ cũng đã không có giận nàng , liền quay người rời phòng, còn tri kỷ đóng cửa lại.
Cố Như để 0518 chuẩn bị cho nàng thuốc mê cùng thôi tình thuốc. Thuốc mê dược hiệu không dài, đại khái đủ nàng đem Mạc Thanh Tuyết buộc trên giường, đến lúc đó lại dùng một loại khác, Cố Như phát ra chất mật hèn mọn tiếng cười.
Một bên khác, Mạc Thanh Tuyết tiếp đến Nhất Nặc truyền tới tin tức.
"Nàng nói cái gì?" Chẳng lẽ A Như lại đã xảy ra chuyện gì.
Tứ An kỳ quái mà nhìn xem tờ giấy, "Nhất Nặc nói, Đoan Dương điện hạ hôm nay hỏi nàng chủ tử ngài nhược điểm."
Mạc Thanh Tuyết sững sờ, sau đó hiểu rõ bật cười, "Nàng trả lời như thế nào."
"Nhất Nặc nói, nàng nói cho Đoan Dương công chúa, ngài đang tắm thời điểm, phòng bị tâm sẽ giảm xuống." Tứ An dừng một chút, "Đoan Dương công chúa nói nàng muộn chút thời gian sẽ tới." Đây là cái có ý tứ gì? Đoan Dương công chúa tại sao phải hỏi chủ tử nhược điểm?
Mạc Thanh Tuyết liếm môi một cái, đưa tới cửa tiệc, nàng đến cùng làm như thế nào ăn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...