Chương 154: Ta có ngươi liền tốt (bốn)

1.1K 97 15
                                    

Chương 154: Ta có ngươi liền tốt (bốn)

Cố Như ca ngợi nghe hơn nhiều, hoặc là nói là, nàng lúc đầu liền có một chút tiểu tự luyến, hồ yêu là đại tự luyến, tổng hợp một chút, nàng cảm thấy các vị đang ngồi đều là lạt kê.

"Cố tiểu thư, ngài hiện ở đây ngồi một chút đi." Lam Ngọc thay nàng mua một chén trà sữa nóng dự sẵn, lúc này vừa vặn đưa cho nàng làm trơn yết hầu.

"Chờ một lúc không cần khẩn trương, không vội." Vị này Cố tiểu thư thế nhưng là tổng giám đốc trong lòng bảo, Lam Ngọc yên lặng đem chung quanh ánh mắt chặn lại .

Cố Như hừ một tiếng, cũng không lý tới nàng cái tiểu động tác này, Mạc Thanh Tuyết nữ nhân kia, thật sự là, cũng không biết khiêm tốn một chút.

Nàng bộ này vênh váo hung hăng dáng vẻ, rơi ở trong mắt người ngoài, khó tránh khỏi trêu đến ghen ghét nàng người nói xấu.

"Cũng bất quá chỉ là cái không nổi danh tiểu diễn viên, có trương khuôn mặt dễ nhìn mà thôi, không biết ôm ai đùi."

"Nhỏ giọng dùm một chút." Đồng bạn ngay cả vội vàng kéo một cái ống tay áo của nàng.

Cố Như liếc qua, ba quang lưu chuyển, nàng thu tầm mắt lại, cúi thấp xuống mặt mày, ngụm nhỏ ngụm nhỏ uống vào trà sữa.

Lam Ngọc tiểu trợ lý đau lòng được không được, người khác có lẽ sẽ hiểu lầm, nàng thế nhưng là biết, nhà nàng tổng giám đốc chính là cái đại móng heo, hai người cùng một chỗ, khẳng định là Cố tiểu thư ăn thiệt thòi.

"Vất vả ngươi , Cố tiểu thư, xin ngài nhiều đảm đương chút."

"Ân?" Cố Như một mặt mộng bức mà nhìn xem nàng, Lam Ngọc ánh mắt từ ái, giống đang nhìn bị heo ủi rau xanh đồng dạng, đau lòng nhức óc.

"Tại sao là ngươi a." Lam Ngọc nghe thấy thanh âm, ánh mắt nháy mắt đảo qua đi, khí thế hùng hổ.

Văn Dữu Dữu bị giật nảy mình, người này có bị bệnh không, nàng không phải liền là nói một câu sao, có cần phải dạng này?

"Ngươi có việc?" Cố Như cũng không có ngăn đón Lam Ngọc, nàng lười biếng cười cười, "Ta theo ngươi thật giống như không quen a?"

"Ngươi lần trước còn đối ta làm chuyện như vậy, nghĩ trở mặt không quen biết sao?" Văn Dữu Dữu vô cùng đáng thương , ánh mắt luống cuống, mặt đỏ bừng lên.

"Ta làm gì ngươi." Cố Như cảm thấy không thú vị, cái này nữ chủ làm sao lão là ưa thích kiếm chuyện. Bất quá nhớ tới đối phương trước đó không giải thích được té xỉu ở nhà vệ sinh, nàng lại có chút hiếu kỳ.

"Ngươi, ngươi nghĩ khinh bạc ta." Văn Dữu Dữu nói, ánh mắt lại len lén nhìn Lam Ngọc, nếu như nàng không nhìn lầm, người này hình như là Mạc Thanh Tuyết bên người trợ lý. Lúc đầu hai nữ nhân ở giữa, nàng là sẽ không nghĩ nhiều như vậy, chỉ là lần trước Cố Như tại nhà vệ sinh đối nàng làm như vậy mập mờ cử động, không để cho nàng được không nghĩ ngợi thêm.

Không biết người kia biết Cố Như phản bội nàng, sẽ phản ứng ra sao đây?

"Ta khinh bạc ngươi?" Cố Như giống như là nghe được cái gì trò cười đồng dạng, lộ ra nụ cười khinh thường, "Không có ý tứ, ta luôn luôn thích dáng dấp đẹp mắt."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ