Chương 176: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi sáu)

660 75 2
                                    

Chương 176: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi sáu)

Bởi vì hôm qua Lạc Song giận dữ rời sân, Cố Như đoán được Hình Vũ rất có thể sẽ trực tiếp lộ ra ánh sáng chuyện này, thậm chí các loại bôi đen Lạc Song.

Quả nhiên, buổi sáng hôm nay vừa mở ra điện thoại, phô thiên cái địa tin tức tất cả đều là liên quan tới Lạc Song .

# Lạc Song đùa nghịch hàng hiệu, đoàn làm phim bên trong công nhiên mắng chửi người #

# Lạc Song mắng chửi người #

# Lạc Song giận dữ rời đi đoàn làm phim, đến tột cùng vì cái gì #

# Lạc Song: Thành danh quá sớm, đã mất bản tâm #

Cố Như tiện tay ấn mở một thiên đại khái xem một chút, văn chương đem chuyện ngày hôm qua giảng được gọi là một cái đặc sắc, nếu như không phải Cố Như ngay tại hiện trường, nàng thật đúng là tin chuyện hoang đường của nó.

Đại khái chính là nói Lạc Song tại đoàn làm phim bên trong đùa nghịch hàng hiệu, làm một tiền bối, công nhiên khi dễ hậu bối, vẫn là vì một người khác. Sau đó lại liền Cố Như thân phận làm một phen suy đoán.

Cố Như không có lại nhìn, Lạc Song không quan tâm những này, bởi vì diễn hí kịch là nàng không cách nào tránh khỏi, nhưng lại cũng không là cảm thấy rất hứng thú . Trước đó Lạc Song nói cho Cố Như, kỳ thật mấy người các nàng tới cũng không tính sớm, bằng không thì cũng không có khả năng tìm Cố Như lâu như vậy. Bởi vì một thứ gì đó là nguyên chủ đã lựa chọn , các nàng nhất định phải phải đi hoàn thành.

Cố Như đưa vào địa chỉ Internet, ấn mở một cái diễn đàn, sau đó ở bên trong phát một thiên thiếp mời.

Yêu quái liên hiệp hội có diễn đàn của mình, chỉ có thông qua thân phận nghiệm chứng yêu quái mới có thể tiến nhập, bên trong có các loại yêu quái, cũng có thể giúp ngươi xử lý rất nhiều chuyện.

Cố Như trước đó mặc dù không có quang lâm qua, nhưng là nàng biết trong này có một cái chuyên môn đối phó thuỷ quân tổ chức, có thể tại trong thời gian rất ngắn liền giúp ngươi thanh tra xuất xứ có thuỷ quân nơi phát ra, còn có thể tra được rất nhiều người bình thường căn bản tra không được đồ vật.

Nàng đi nhìn một chút thiếp mời phía dưới bình luận , bình thường đều là mắng Lạc Song . Mặc dù lần này sự tình nhìn tựa hồ đúng là Lạc Song không đúng, nhưng là nàng làm một đang hồng bóng dáng, fan hâm mộ số lượng khổng lồ, làm sao cũng không có khả năng bị người chỉ vào mắng, đều không nói lại.

Đã bọn hắn có thể tìm thuỷ quân, kia nàng liền có thể đi tìm loại kia phản bội quân tổ chức, đem tất cả thuỷ quân đều cho nó tìm ra.

Quá trình giao dịch tương đương vui sướng, bên kia hứa hẹn sẽ tại ba giờ trong vòng điều tra ra tất cả thuỷ quân nơi phát ra, đồng thời an toàn không tai hoạ ngầm.

Cố Như thở ra một hơi, đến thời điểm, hệ thống cho nhiệm vụ của nàng là cứu vớt những cái kia bị nữ chủ hãm hại người. Lạc Song chỉ là bên trong một cái, những người khác có còn chưa có xuất hiện, cho nên hiện tại cũng không tốt tiến hành bước kế tiếp. Lại thêm Văn Dữu Dữu có chính nàng nhân vật chính quang hoàn, cái này đông Tây Huyền hồ vô cùng, chỉ có thể từng chút từng chút để nó năng lực yếu bớt, nếu không coi như nàng lại thế nào đối phó nữ chủ, nữ chủ đều có thể gắng gượng qua tới.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ