Chương 63: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (ba mươi)

1.3K 112 1
                                    

Chương 63: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (ba mươi)

Cố Như sáng sớm ngày thứ hai liền rời giường rửa mặt, hôm nay là đỗi nữ chủ thời gian, nhất định phải coi trọng.

Cách cùng Đoạn Huỳnh thời gian ước định còn sớm, nàng nhất thời không có chuyện gì làm.

"Nhất Nặc, Mạc Thanh Tuyết gần nhất thế nào?"

"Chủ tử mọi chuyện đều tốt." Nhất Nặc hiện tại rất sợ Cố Như nâng lên Mạc Thanh Tuyết, mật báo bị phát hiện cái gì , tốt lo lắng điện hạ sẽ đuổi nàng đi.

"Ngươi bây giờ biết sợ?" Cố Như liếc nàng một chút, Nhất Nặc trước kia ở trước mặt nàng một mực là đại tỷ tỷ bộ dáng, rất ít thấy được nàng như thế thận trọng bộ dáng.

"Điện hạ." Nhất Nặc không biết nên nói cái gì cho phải, hai bên đều là chủ tử, nàng có thể làm sao?

"Hừ." Cố Như không để ý tới nàng, Mạc Thanh Tuyết còn không phải muốn nghe nàng, đều không có chênh lệch.

Xem chừng không sai biệt lắm đến thời gian , Cố Như mới đứng dậy đi ước định địa phương.

Đoạn Huỳnh quả nhưng đã đến, chính đứng ở đằng kia nhìn chung quanh, trông thấy nàng đến, liền vội vàng đón.

"Đoan Dương điện hạ."

"Cẩm vương phi sớm a." Cố Như cùng nàng chào hỏi, liền chào hỏi nàng ngồi xuống.

"Gấm vương?" Không nghĩ tới Mạc Thanh Đường cũng cùng đi theo , nàng nguyên vốn còn muốn làm như thế nào đi mời hắn đâu.

"Đoan Dương điện hạ." Mạc Thanh Đường đối nàng nhẹ gật đầu.

Cố Như cũng đối với hắn cười cười, "Gấm vương đây là không yên lòng Vương phi ở cùng với ta sao?"

"Nơi nào, chỉ là bản vương xưa nay nghe nói Đoan Dương điện hạ tri thư đạt lễ, thông minh hơn người, đây không phải hiếu kì nha." Hắn tới nhìn một cái nhà mình tẩu tử, không có mao bệnh a?

Cố Như ở trong lòng nhả rãnh, ngươi đây là nghe Mạc Thanh Tuyết nói đi.

"Vương phi đêm qua nghỉ ngơi được đã hoàn hảo, đã quen thuộc chưa?" Cố Như đặt chén trà xuống, lễ phép hỏi một câu.

"Thiếp thân ở rất khá, Đoan Dương điện hạ không cần nhớ nhung." Đoạn Huỳnh ngồi rất đoan chính, trả lời Cố Như thời điểm, giống học sinh tiểu học trả lời chủ nhiệm lớp vấn đề đồng dạng.

Cố Như: Nàng xem ra rất hung?

"Vương phi thưởng thức trà này như thế nào?"

"Cửa vào mùi thơm ngát, là thượng phẩm." Đoạn Huỳnh nhất thời không có kịp phản ứng, Đoan Dương công chúa hỏi cái này là ý gì?

Cố Như thở dài, "Năm nay trời hạn, thật nhiều địa phương thu hoạch đều không tốt, cũng liền trong cung còn có nhiều như vậy trà ngon, rất nhiều nơi người ngay cả cơm đều ăn không nổi."

Đoạn Huỳnh sững sờ, "Điện hạ, các ngươi chỗ này không có sông loại hình sao?"

"Cẩm vương phi có chỗ không biết, quý hướng lãnh thổ thượng hà lưu không nhiều, tưới tiêu không tiện."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ