Chương 138: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (mười bốn)

825 94 2
                                    

Chương 138: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (mười bốn)

Cố Như trầm mặc đứng ở đằng kia, không nháy mắt nhìn xem các nàng.

Quanh mình nhiệt độ phảng phất đều bị ngăn cách tại ngoài thân, nàng cảm thấy toàn thân rét run, thậm chí nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy lên.

"Kỳ thật, nguyên bản liền không thể so sánh."

"Ta biết đều là lỗi của ta."

"Túc chủ, ngươi không sao chứ." 0518 nhìn nàng trạng thái không đúng, "Đây chỉ là cái ảo cảnh, chúng ta chỉ phải suy nghĩ một chút làm như thế nào ra ngoài liền tốt, đều là giả."

"Ta biết." Cố Như thật sâu hít thở một lần, đem trong lòng cảm xúc đều ép xuống.

"Ngươi biết làm như thế nào đi ra?" 0518 không cảm thấy túc chủ có thể tuỳ tiện để hai người kia dừng lại, dù sao tình địch gặp nhau, hết sức đỏ mắt.

"Làm sao tới liền làm sao ra ngoài."

Cố Như nói xong, không chút do dự bước nhanh đi về phía trước, sau đó thả người nhảy lên, thân ảnh đơn bạc nhanh chóng hướng nham tương rơi đi.

"A Như!"

"Tiểu Như!"

Mơ mơ màng màng nghe được hai người kia thanh âm, Cố Như bỗng nhiên mở mắt ra, liền phát hiện mình đi tới một địa phương khác. Khả năng bởi vì là tại huyễn cảnh bên trong, nàng ngã tiến nham tương thời điểm cũng không có cảm giác được đau đớn, ngược lại có một loại rất buông lỏng cảm giác.

"Sư phó?"

Thanh âm quanh quẩn ở bên tai, không có người trả lời, nói Minh Cơ Phục Hãn cũng không ở nơi này. Cố Như nhíu mày, không nên a, lần trước qua ảo cảnh thời điểm, Cơ Phục Hãn thế nhưng là rất nhanh liền ra , chẳng lẽ là bởi vì lần này quá khó?

Cố Như không biết nên không nên tiếp tục đi lên phía trước, bởi vì không xác định Cơ Phục Hãn đi ra chưa, nếu như nàng tại chỗ này đợi, vạn nhất Cơ Phục Hãn đã đi làm sao bây giờ?

"Túc chủ, không cần chờ, đi lên phía trước."

"Không có vấn đề đi."

"Ta cảm giác được nam chủ tại phụ cận, chúng ta trước tìm nam chủ, Cơ Phục Hãn trong này sẽ không xảy ra chuyện."

Cố Như thở dài, "Được thôi, nếu như Cơ Phục Hãn là thật bởi vì nam chủ hậu cung tranh thủ tình cảm mà chết, kia nàng hiện tại theo nam chủ mọi chuyện còn chưa ra gì, không có việc gì. Nếu như là bởi vì vì nguyên nhân khác, vậy khẳng định liên lụy đến càng lớn âm mưu, ta hiện tại cũng không có cách nào bảo hộ nàng, ngược lại sẽ trở thành gánh nặng của nàng."

"Ngươi có thể nghĩ như vậy tốt nhất." 0518 thật sợ nàng bị sắc đẹp khét đầu, một lòng cũng chỉ muốn cùng Cơ Phục Hãn.

"Ta là hạng người như vậy sao?"

"Đúng vậy, ngươi là."

Tốt a.

Cố Như nhớ tới mình trước kia anh dũng sự tích, không khỏi sờ lên chóp mũi, "Dẫn đường."

Bởi vì có 0518 chỉ đường, Cố Như ở bên trong rẽ trái rẽ phải, rất nhanh liền nghe được tiếng nói chuyện. Nàng lúc đầu nghĩ trực tiếp ra ngoài, nghĩ lại, lại đốt một trương Ẩn Thân Phù, lặng lẽ tới gần bọn hắn.

Minh Sanh cùng chuông hạc đứng ở một bên, cũng không nói lời nào, nhưng hai người sắc mặt đều rất nghiêm túc, nhất là Minh Sanh, ẩn ẩn còn mang theo một loại sát ý. Sở Quỳ thôi táng một người, Cố Như nhìn kỹ lại, phát hiện người kia vậy mà là Tiêu Uyết. Bất quá nàng tóc tai bù xù, Cố Như nhất thời không nhận ra được.

"Ngươi buông ra, dựa vào cái gì đối với ta như vậy." Tiêu Uyết nghĩ đẩy ra Sở Quỳ, bất đắc dĩ nàng đánh không lại Sở Quỳ, chỉ có thể bị đẩy hướng lui về phía sau mấy bước.

"Ta vì cái gì, a, ngươi là thật không muốn mặt, ngươi sờ lấy lương tâm hỏi một chút chính ngươi, ngươi chẳng lẽ một chút đều không hổ thẹn sao?" Sở Quỳ hốc mắt đỏ lên.

Cố Như chú ý tới, Minh Sanh song tay nắm chắc thành quyền, gân xanh đều bốc lên đi lên, hắn nhìn chằm chằm Tiêu Uyết, nhìn tựa hồ cũng có chút nhập ma .

"Ta làm cái gì, nàng là mình rơi xuống , có quan hệ gì với ta."

"Ngươi làm sao có mặt nói loại lời này." Sở Quỳ tức giận đến khóc lên, "Ta thật muốn giết ngươi." Gia tộc gì, cái gì trả thù, nàng đều không thèm để ý, dù sao cái kia như ngọc người đã không có ở đây.

Sở Quỳ trong đầu hiện ra lần thứ nhất nhìn thấy Cố Như lúc tình cảnh, người kia toàn thân áo trắng, mặt mày ôn nhu, trên thân còn mang theo một cỗ mùi thơm nhàn nhạt, hướng nàng đưa tay ra.

Tốt như vậy người a, liền bị cái này nữ nhân ác độc hại chết.

"Ngươi có bản lĩnh liền giết ta a. Chỉ cần ngươi không sợ bị trả thù, các ngươi vạn cảnh tiên tông coi như lại bá đạo, cũng không thể dung túng đệ tử loạn giết người a?"

Chuông hạc nhíu mày, "Tiêu Uyết, chuyện này ta sẽ như thực bẩm báo cho môn chủ ."

"Ngươi đừng uy hiếp ta, ta căn bản chuyện gì cũng không có làm, các ngươi có chứng cứ sao?"

Cố Như từ một nơi bí mật gần đó nghe được bốc hỏa, Tiêu Uyết trước đó làm những chuyện kia, vốn là để nàng rất buồn nôn người này , nàng hiện tại thế mà còn loại thái độ này, loại người này căn bản không thể giữ ở bên người, không phải sớm muộn sẽ trở thành tai họa.

Nàng phải nghĩ cái biện pháp đem nữ nhân này cho ném, đến lúc đó có thể không thể đi ra ngoài liền nhìn nàng vận khí.

Nàng Cố Như cho tới bây giờ đều không phải người tốt lành gì, tại nàng trong nhận thức biết, không có ngươi hại ta ta còn muốn tha thứ ngươi loại thuyết pháp này.

Nghĩ như vậy, Cố Như hiện ra thân ảnh, mấy người đều lập tức hướng nàng xem qua tới.

"Sư tỷ!"

Minh Sanh động tác so Sở Quỳ càng nhanh, hắn một thanh lao đến, đem Cố Như chăm chú ôm vào trong ngực, lực đạo to đến Cố Như đều có chút không thể hít thở.

Cố Như cảm giác được hắn tại run nhè nhẹ, nhịn không được vỗ vỗ lưng của hắn, "Không có chuyện gì, ta đây không phải hảo hảo sao."

Vừa mới còn muốn giết người Minh Sanh lúc này tựa như cái ủy khuất hài tử đồng dạng, ôm Cố Như không buông tay, sau một lúc lâu, mới tại bên tai nàng mang theo nghẹn ngào nói ra: "Ngươi có biết hay không, ta rất sợ hãi." Sợ ngươi cứ như vậy bỏ lại ta mặc kệ, sợ cái kia sẽ quơ kìm lớn kìm sư tỷ cũng không thấy nữa.

"Thật xin lỗi." Cố Như cũng không biết nên nói cái gì cho phải. Nàng cố gắng giật giật, nhìn thấy một bên bên cạnh khóc bên cạnh mặt cười sắc có chút vặn vẹo Sở Quỳ, sọ não đau nhức.

Hôm nay chú ý vạn người mê như như cũng cảm thấy thời gian rất khó nhịn.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ