Chương 29: Duyên phận bắt đầu (hai mươi chín)
Thế là tình huống liền biến thành, ba người ngồi tại trong quán cà phê, Lạc Song cùng Cố Như ngồi ở một bên, Lạc Tứ một người ngồi một bên.
Lạc Tứ biệt khuất nhìn xem các nàng, luôn cảm thấy chỉ bằng cái này chỗ ngồi, mình cũng đã thua đồng dạng.
Nhìn một lúc lâu, hắn mới sâu kín mở miệng nói ra: "Các ngươi sao có thể đối với ta như vậy."
Nhìn hắn lại muốn đối với các nàng tiến hành chỉ trích, Cố Như không khỏi có chút đau đầu, ngược lại là Lạc Song, đi một đường, nàng giống như đã hoàn toàn tỉnh táo lại .
"Vậy ngươi nói, chúng ta làm sao đối ngươi rồi?"
"Các ngươi sao có thể. . ." Lạc Tứ nghẹn đỏ mặt, "Cõng ta, thông đồng lại với nhau."
"Chúng ta cũng không có cõng ngươi." Lạc Song uốn nắn một câu.
"Cái này không trọng yếu. . . Nhưng là các ngươi sao có thể phản bội ta? Một cái là thân tỷ tỷ của ta, một cái là bạn gái của ta." Lạc Tứ nói nói, lại phẫn nộ, "Mà lại các ngươi là hai nữ nhân, không cảm thấy rất buồn nôn sao? Các ngươi muốn làm sao ba ba ba đâu?"
Cố Như không nói chuyện, Lạc Song xùy cười một tiếng.
"Ta nghĩ ngươi khả năng còn chưa hiểu tình huống, Lạc Tứ." Lạc Song ngữ khí bình thản, "Tiểu Như không phải bạn gái của ngươi, mời ngươi ghi nhớ, ngươi là có gia thất người. Tiểu Như cùng ta đều là độc thân, chúng ta vì cái gì không thể cùng một chỗ? Cái này sao là phản bội mà nói? Mà lại, hai nữ nhân vì cái gì liền không thể cùng một chỗ? Ngươi không phải liền là nhiều một chút đồ vật sao, sau đó thì sao, có cái gì cái khác chỗ đặc biệt sao?"
Lạc Tứ bị đính đến nói không ra lời, "Ngươi, ta nói không lại ngươi, dù sao các ngươi chính là không đúng, thiệt thòi ta tin tưởng ngươi như vậy nhóm." Tại Lạc Tứ trong lòng, Cố Như là nữ nhân của hắn. Dù là nàng gần nhất đều không để ý hắn, mà lại một mực nói bọn hắn đã chia tay, nhưng ý nghĩ này ở trong đầu hắn chưa bao giờ thay đổi. Bây giờ, hắn lại đột nhiên phát hiện, nữ nhân của mình cùng tỷ tỷ của mình ở cùng một chỗ, này làm sao không cho hắn phẫn nộ, oán hận.
"Thẳng nam ung thư không nên quá nghiêm trọng được không?" Cố Như hừ lạnh, "Ta nói cho ngươi bao nhiêu lần, chúng ta đã chia tay, mà lại, ngươi là có thê tử người, ngươi đem thê tử ngươi đặt ở vị trí nào bên trên đâu?"
Lạc Tứ quay đầu nhìn về phía Cố Như, gặp nàng mặc dù nói nhẫn tâm, nhưng hốc mắt lại lặng lẽ đỏ lên, nhịn không được lại vui lại khổ sở. Tiểu Như quả nhiên là yêu hắn , chẳng qua là bức bách tại Nhị tỷ dâm uy. . .
Đúng rồi! ! Lạc Tứ đột nhiên phản ứng lại. Hắn làm sao trước đó không nghĩ tới đâu, Tiểu Như không có khả năng thích nữ nhân a, nàng muốn là ưa thích nữ nhân, trước đó tại sao phải đi cùng với hắn? Nàng cùng Nhị tỷ sự tình, khẳng định là Nhị tỷ bức bách nàng! Giống Tiểu Như như thế mềm mềm nhũn tính tình, khẳng định không hiểu được cự tuyệt!
Tự nhận là biết chân tướng Lạc Tứ phẫn hận nhìn Lạc Song một chút, ánh mắt kia, tựa như đang nhìn bức bách Ngưu Lang cùng Chức Nữ tách ra Vương Mẫu đồng dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...