Chương 02: Duyên phận bắt đầu (hai)
"Ân, là ta." Lạc Tứ hô hấp nặng rất nhiều, hắn lên tiếng, chậm rãi hướng Cố Như đi tới. Hắn trước kia làm sao không có phát hiện, Tiểu Như như thế mê người đâu? Tốt giống như trước Tiểu Như đều mặc được tương đối bảo thủ, hôm nay đột nhiên đến một màn này. . . Lạc Tứ thừa nhận hắn có chút cầm giữ không được .
Cố Như kiều nhuyễn hừ một tiếng, "Sao ngươi lại tới đây?"
"Ta không thể tới?" Lạc Tứ hỏi ngược lại, hắn chạy tới bên giường.
Cố Như cái này mới chậm rãi mở mắt ra, nàng còn có chút thấy không rõ, liền dùng tay vuốt mắt.
"Không cần vò, không sạch sẽ." Lạc Tứ đêm nay một cách lạ kỳ ôn nhu. Hắn lấy ra Cố Như tay, thay nàng lý hảo tóc dài, sau đó đem tay của nàng đặt ở bên môi hôn một cái.
Cố Như bị kích thích được kém chút trở tay cho hắn một bàn tay.
"! ! ! Thật buồn nôn! Ta cảm giác mình giống như là bị mạnh đồng dạng! !"
"Túc chủ ngươi đừng kích động, ngươi muốn quen thuộc, bất quá là hôn một chút tay mà thôi."
"Còn không nghiêm trọng sao? !" Cố Như ở trong lòng gầm thét, "Ta chán ghét tra nam! Ta ta cảm giác bị vũ nhục , không được, chỉ có đáng yêu tiểu tỷ tỷ mới có thể chữa trị ta."
"Vậy ngươi liền từ từ suy nghĩ lấy đi." 0518 lạnh lùng nhìn về nàng, "Thật không có ý tứ, đây là bản tiểu thuyết tình cảm." Cho nên cơ bà ngoại cái gì đều là không tồn tại , túc chủ ngươi hãy nằm mơ đi.
"QAQ "
Dù cho trong lòng đã nhanh muốn hỏng mất, Cố Như mặt ngoài nhưng vẫn là bất động thanh sắc, thậm chí giả trang ra một bộ xấu hổ dáng vẻ tới.
Lạc Tứ nhìn nàng xấu hổ đỏ mặt, không khỏi cười ra tiếng, "Tiểu Như ngươi thẹn thùng?"
"Không có." Cố Như ho khan một cái, lệch quá mức.
"Vậy ngươi đỏ mặt cái gì?" Lạc Tứ nhíu nhíu mày.
Cố Như líu lưỡi, nàng đoán được quả nhiên không sai, cái này cái nam nhân liền là ưa thích loại kia, nhìn rất xinh đẹp, kỳ thật rất thuần khiết nữ nhân. Quả nhiên, tra nam đều yêu bạch liên hoa.
"Ngươi là bạch liên hoa." 0518 không khách khí chút nào chỉ ra.
"Không không không, trong này tuyệt không bao gồm ta. Ta thế nhưng là ngươi tiểu khả ái a ~" Cố Như thừa dịp Lạc Tứ không chú ý, cho 0518 bán cái manh.
"Ọe ~" 0518 làm ra nôn mửa tư thế.
...
Vì cái gì nàng cảm thấy một màn này khá quen?
"Tiểu Như, đêm nay, ta lưu lại được không?" Lạc Tứ ánh mắt lửa nóng mà nhìn xem nàng.
Cố Như nháy mắt sáng lên con mắt, "Thật sao? Ngươi đêm nay không làm việc sao?"
Lạc Tứ một mực khi dễ nguyên chủ không hiểu, mỗi lần về nhà đều cầm tăng ca lý do này đến lừa gạt nàng. Hết lần này tới lần khác nguyên chủ còn rất tin tưởng hắn, chưa từng hoài nghi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiksi UmumID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...