Chương 101: Đã nói xong tình địch đâu (một)

2K 104 3
                                    

Chương 101: Đã nói xong tình địch đâu (một)

Cố Như ôm tiểu sách giáo khoa đi một mình tại tan học trên đường.

Lần này thế giới là hiện đại , nàng vẫn là cái học sinh. Đây là một quyển tiểu thuyết, nữ chủ Thẩm Lịch là một cái nhà giàu nữ, có tiền có nhan có tâm cơ. Bất quá kia là lúc sau , hiện tại nữ chủ vẫn chỉ là một cái không có bị Thẩm gia nhận trở về con gái tư sinh. Nam chủ Phong Thận là sân trường vương tử, trong nhà cũng rất có tiền, mà lại bản thân hắn cũng rất lợi hại. Nữ chủ mặc dù là con gái tư sinh, nhưng kỳ thật ba ba của nàng đối mẹ con các nàng vẫn luôn rất không tệ, bất quá nữ chủ luôn cảm thấy người khác là thiếu nàng, nàng hận Thẩm gia những người khác, nhất là Thẩm gia đại tiểu thư, Thẩm Ti Anh. Thẩm Ti Anh cùng Thẩm Lịch là cùng cha khác mẹ tỷ muội, bất quá Thẩm Ti Anh là đàng hoàng Thẩm gia tiểu thư, mà Thẩm Lịch là cái bất nhập lưu con gái tư sinh. Thẩm Lịch vẫn cảm thấy là Thẩm Ti Anh cướp đi nàng hết thảy, cho nên một mực hận Thẩm Ti Anh. Bản này văn bên trong có cái nam hai, gọi là Ôn Liễm, người cũng như tên, tính cách trong ôn nhu liễm. Thẩm Ti Anh là Ôn Liễm bạn gái, bất quá giữa hai người cũng không có tình yêu, thuần túy là bởi vì vì gia tộc nguyên nhân mới cùng một chỗ. Thẩm Lịch một bên treo nam chủ, một bên thông đồng Ôn Liễm, cuối cùng tại Ôn Liễm cùng Phong Thận trợ giúp lần sau đến Thẩm gia, đánh bại Thẩm Ti Anh. Nữ chủ cùng nam chủ cùng một chỗ, mà nam thứ hai một mình rời đi.

Bất quá kia cũng là nguyên văn .

Cố Như nhiệm vụ chính là đừng để Ôn Liễm thích nữ chủ, chí ít không thể để cho hắn bị nữ chủ câu dựng đi.

Nguyên bản nàng là muốn cho Ôn Liễm cùng Thẩm Ti Anh sinh ra tình yêu, sau đó. . . Sau đó nàng phát hiện hai người đã chia tay.

Cho nên, tại nữ chủ mừng khấp khởi cho là mình cướp đi Thẩm Ti Anh bạn trai, để Thẩm Ti Anh rất khó chịu thời điểm, người ta Thẩm Ti Anh đã sớm không có theo Ôn Liễm ở cùng một chỗ...

Cố Như biểu thị rất được hoan nghênh, sau đó nàng thành Ôn Liễm bạn gái.

Nghe nói Ôn Liễm là cái đặc biệt chịu trách nhiệm người, Cố Như không tin, hắn tại có bạn gái tình huống dưới, sẽ còn bị nữ chủ câu dựng đi.

"Vì hoàn thành nhiệm vụ, ngươi vậy mà có thể ra bán thân thể của mình." 0518 đau lòng nhức óc, "Ngươi tiết tháo đâu?"

"Tại ngươi mặc kệ ta, làm hại ta bị tang thi cắn thời điểm, ta liền đã không có tiết tháo ." Cố Như mặt không đổi sắc, "Mà lại ta theo Ôn Liễm chúng ta rất thuần khiết được không, nhiều nhất kéo kéo tay nhỏ, hôn hôn gương mặt."

Nói lên chuyện này, 0518 cũng rất vô tội. Ai biết nó sẽ vào lúc đó thăng cấp a, bị ép nhốt phòng tối, biết rõ túc chủ gặp nguy hiểm lại cái gì cũng không thể làm.

Cố Như không còn để ý nó, ôm mình sách giáo khoa, hơi cúi đầu đi về phía trước, sau đó vội vàng không kịp chuẩn bị đụng phải trên người một người.

"Thật xin lỗi thật xin lỗi." Cố Như vội vàng nói xin lỗi, gương mặt đỏ bừng lên.

"Tiểu Như, nói cho ngươi tốt nhiều lần, không cần cúi đầu đi đường, ngươi nhìn, đụng vào người đi." Người kia giúp đỡ nàng đem sách giáo khoa nhặt lên, sau đó đem Cố Như sách đều cho nhận lấy.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ