Chương 145: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (hai Thập Nhất)
Đồ Âm nhìn Cố Như ánh mắt tràn đầy oán hận, nàng dữ tợn lấy khuôn mặt, hận không thể đem Cố Như ăn sống nuốt tươi , "Sư phó là ta! Ngươi đem nàng trả lại cho ta!"
"Ngươi nằm mơ." Cố Như cũng lạnh xuống mặt đến, nàng từ Cơ Phục Hãn sau lưng đi tới, "Không chỉ có sư phó là của ta, Minh Sanh ta cũng phải cứu!"
"Vậy phải xem ngươi có hay không bản sự kia ." Đồ Âm động tác rất nhanh tiếng nói mới rơi, nàng người liền đã đến Cố Như trước mặt.
Cố Như lôi kéo Cơ Phục Hãn, lách mình tránh một chút.
Đồ Âm thế công không giảm, Cố Như hữu tâm cùng nàng đánh một trận, Cơ Phục Hãn lại là không yên lòng. Nàng đem Cố Như hộ tại sau lưng, mình cùng Đồ Âm đánh lên.
"Ta không sao, ngươi đi cứu Minh Sanh."
Cố Như tiếp đến Cơ Phục Hãn truyền âm, nàng không chần chờ nữa, quay người hướng phía Minh Sanh chạy tới.
Đồ Âm há có thể làm cho nàng đắc thủ, nàng một bên tiếp tục cùng Cơ Phục Hãn đánh nhau, một bên khác lại tại Minh Sanh trước người thúc giục trận pháp, đem Cố Như cách tại trận pháp bên ngoài.
Cố Như quay đầu nhìn thoáng qua, Cơ Phục Hãn đối phó được cũng không tốn sức, nàng yên lòng, chuyên tâm phá trận. Bởi vì nàng đối cái này nghiên cứu cũng không sâu, cho nên vẫn là xin nhờ 0518.
Cơ Phục Hãn cùng Đồ Âm triền đấu cùng một chỗ, nàng xác thực có thể đối phó, dù là Đồ Âm lợi hại hơn nữa một lần cũng không có vấn đề, chỉ là có một chút, Đồ Âm công lực tiến bộ quá nhanh.
Lần trước gặp nàng, nàng còn không có lợi hại như vậy, bất quá mới bao lâu, tiến bộ thần tốc.
"Sư phó, ngươi thật liền không chịu lại tin tưởng Đồ Âm một lần sao?" Đồ Âm biết mình đánh không lại nàng, cũng không có cùng nàng đánh cho ngươi chết ta sống tâm tư, nàng trong mắt chứa nước mắt, ai ai hứ hứ mà nhìn xem nàng.
Cơ Phục Hãn nhíu mày, "Ta cùng ngươi nói còn chưa đủ rõ ràng? Mà lại, ngươi chỉ sợ quên , ta đã không phải là sư phó ngươi ."
"Sư phó, là ngươi đem Đồ Âm cứu được trở về, để Đồ Âm thu hoạch được tân sinh, ngươi mãi mãi cũng là Đồ Âm sư phó." Đồ Âm ngữ khí sa sút, "Ta biết, ta làm một chút chuyện sai, đả thương ngươi tâm, nhưng ta cam đoan về sau tuyệt không tái phạm còn không được sao, sư phó, ngươi nhất định phải đối Đồ Âm tàn nhẫn như vậy sao?"
"Ta cũng đã sớm nói, ta ghét nhất phản bội, ngươi biết rõ rồi mà còn cố phạm phải, nên có tiếp nhận hậu quả giác ngộ." Cơ Phục Hãn có chút không kiên nhẫn, Đồ Âm vì sao trở nên như thế không thể nói lý đâu.
"Ta không giết ngươi, cũng không hận ngươi, bởi vì ngươi cũng bất quá là nghe lệnh của chủ nhân của ngươi mà thôi, huống chi, ngươi cũng không có mang đến cho ta cái gì trên thực chất tổn thương, nhưng là phản bội chính là phản bội, giữa chúng ta lại cũng không trở về được lúc trước ." Cơ Phục Hãn nói, ngữ khí cũng băng lãnh lên, "Ta không cho phép ngươi thương hại Cố Như, ngươi nếu là dám, ta nhất định sẽ tự tay giết ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...