Chương 132: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (tám)
Bởi vì biết Hứa Đường chính là Cơ Phục Hãn, Cố Như lần nữa đối mặt nàng luôn cảm thấy không được tự nhiên, nàng nếu là quá mức, Cơ Phục Hãn có thể hay không mang thù a, trở về lại trả thù nàng cái gì .
"Sư tỷ, ta trở về." Minh Sanh dẫn theo một con thỏ, hướng về phía Cố Như giương lên.
"Đây chính là ngươi chuẩn bị bữa ăn tối hôm nay?" Cố Như rốt cục cảm thấy có thể thư giãn một tí , 苼 nhi ngươi mau tới, ta một con tôm tiếp nhận không tới.
"Đúng vậy a, sư tỷ, ngươi cảm thấy thế nào?"
"Thỏ thỏ đáng yêu như thế, ngươi tại sao có thể ăn thỏ thỏ đâu? Chúng ta là nướng ăn đâu, vẫn là nấu lấy ăn đâu?"
Minh Sanh giật nảy mình, nhà hắn sư tỷ là làm sao biết hiện đại những này lưu hành câu .
"Sư tỷ, ngươi. . ."
"Thế nào?"
Minh Sanh nghĩ nghĩ, nói một câu, "Các đồng chí tốt, các đồng chí vất vả ."
Cố Như nhịn được nghĩ phải trả lời câu tiếp theo dục vọng, đại huynh đệ, ta cùng ngươi không phải một loại người.
Nhìn Cố Như không có phản ứng, Minh Sanh, có hơi thất vọng, được rồi, là hắn suy nghĩ nhiều, làm sao có thể chứ? Chỉ là một người ở đây, cũng không có gặp được một cái có thể nói chuyện người, trong lòng khó tránh khỏi có chút tịch mịch.
"Ngẩn người làm gì? Ăn con thỏ nha, nhanh, lột da." Cố Như chỉ huy Minh Sanh, "Ngươi nhanh lên, ta đều phải chết đói ."
Minh Sanh muốn nói lại thôi, "Sư tỷ, tha thứ ta nói thẳng, ngươi là tôm, làm sao ăn con thỏ đâu?"
"..."
Không may hài tử, làm sao hết chuyện để nói đâu?
Cố Như cuối cùng nhớ ra nàng vẫn là một con tôm, không thể ăn con thỏ, cho nên nàng vừa mới cao hứng lâu như vậy, có làm được cái gì, còn không chỉ có thể nhìn người ta ăn.
"Trong lòng ta rất khó chịu, ngươi không muốn nói cùng : với ta." Cố Như bơi tới một khối đá đằng sau, đem mình trốn đi.
"Vậy các ngươi đâu?" Minh Sanh xoay đầu lại nhìn xem Hứa Đường các nàng, "Không có ý tứ a, ta vừa mới ra ngoài đã nhìn thấy cái này một con, không có trông thấy cái khác ."
Lấy cớ, tuyệt đối là lấy cớ.
Cố Như ở trong lòng thay hắn lau vệt mồ hôi, may mắn hắn không biết đây là sư phụ hắn, bằng không, chỉ sợ phải hối hận chết.
"Chính chúng ta mang theo lương khô, không quan trọng ." Hứa Đường không lắm để ý, nàng hướng phía Cố Như phương hướng nhìn một chút, "Nàng giống như tức giận, ngươi không đi an ủi một chút sao?"
"Sư tỷ chính là như vậy, náo tiểu tính khí mà thôi, một hồi liền tốt." Minh Sanh nói, chọn lấy một chỗ, đem con thỏ lột da rửa sạch sẽ, dùng một cái nhánh cây bắt đầu xuyên, nhóm một đống lửa, cẩn thận nướng .
Chỉ chốc lát sau, mùi thơm liền bay ra.
Hứa Đường nhắm mắt lại, nửa dựa vào trên tàng cây nghỉ ngơi. Chuông hạc yên lặng gặm lương khô, nàng là rất không quan trọng, bởi vì không phải đồ đạc của nàng, người ta không cho nàng cũng là nên. Thiên hạ chưa từng có cơm trưa miễn phí, chính người ta thành quả lao động, không có lý do phân cho những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficção GeralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...