Chương 159: Ta có ngươi liền tốt (chín)
Bởi vì tạm thời biến không trở về, Cố Như lại sợ Mạc Thanh Tuyết không thấy được nàng, sẽ nóng nảy, liền phí sức dùng móng vuốt nhỏ tại trên màn hình điện thoại di động đánh chữ, thật vất vả phát một cái tin ra ngoài, còn có một cái lỗi chính tả.
Hồ ly như như cảm thấy rất tâm mệt mỏi, mình đã là một cái phế hồ ly .
"Ngươi nói ta như thế nói với nàng, nàng có thể hay không không cao hứng a?"
"Ngươi quan tâm nàng đâu." 0518 gần nhất ngạo kiều đến kịch liệt, nó một chút đều không muốn nhìn thấy những này đại móng heo, trước kia đều là ăn một người thức ăn cho chó, hiện tại muốn ăn một đám người thức ăn cho chó, nó mới mệt mỏi được không? !
Cố Như muốn dùng đuôi cáo cào nó ngứa, lại thật đáng tiếc 0518 cũng không có thực thể.
"Ngươi nếu là có thân thể liền tốt, liền có thể cùng ta cùng nhau chơi đùa ." Cố Như như ôm lấy mình cái đuôi to, nhìn xem Mạc Thanh Tuyết hồi phục tin nhắn.
"Cùng ngươi chơi như thế nào, đem đĩa ném vãi ra, sau đó ngươi đi nhặt?"
"Ta cũng không phải chó!" Cố Như trên người mao mao đều muốn nổ.
"Kia cầm cái đùa mèo bổng đùa ngươi chơi?"
"Ngươi đi ra." Nàng giống như là sẽ chơi loại đồ vật này hồ ly sao, nàng là chỉ thành thục hồ ly, mới không có ngây thơ như vậy.
"Vậy làm sao , chẳng lẽ muốn ta sờ đầu của ngươi, lột lông của ngươi cái đuôi?" 0518 nói xong, mới phát hiện Cố Như lần này thế mà không có phản bác nó, thế là nó lại thêm một câu, "Mỗi một cây cái đuôi đều vuốt một lần?"
Bị đoán đúng tâm tư hồ ly tinh như thẹn quá hoá giận, đem cái này không biết trời cao đất rộng hệ thống cho nhốt vào phòng tối, sau đó mới đem mặt chôn ở cái đuôi bên trong, hừ, vậy thì thế nào.
Lại dám chế giễu nàng.
Chờ Cố Như rốt cục có thể biến trở về hình người, đã là hai giờ sau đó. Nàng đối tấm gương sờ mặt mình, lần này biến thân một chút dấu hiệu đều không có, may mắn là trong nhà mình, nếu là tại đoàn làm phim cũng dạng này, sách, không dám nghĩ.
Mạc Thanh Tuyết đã rời đi , bất quá nàng cho Cố Như lưu lại tờ giấy nhỏ, nói là trong nồi cho Cố Như lưu lại cơm, để nàng nhớ kỹ ăn. Mấy ngày nay Mạc Thanh Tuyết bề bộn nhiều việc, nàng kỳ thật cũng không có quá nhiều thời gian cùng Cố Như ở cùng một chỗ.
Cố Như đem Mạc Thanh Tuyết lưu lại đồ vật ăn hết, lại đem cần đưa đến đoàn làm phim đồ vật cho thu thập xong, liền mang theo khẩu trang ra cửa.
Dung Thư Cảnh xuất hiện được quá đột ngột, Cố Như chỉ có thể xác định, buổi sáng hôm nay Dung Thư Cảnh không tại, nhưng cũng không biết nàng lúc nào sẽ ra.
Cảm giác người kia thân phận cũng không đơn giản a.
Bởi vì hai ngày nữa muốn đi đoàn làm phim, hành động sẽ bị hạn chế, Cố Như hai ngày này lại tại yêu quái liên hiệp hội tiếp cái nhiệm vụ, cho nên nàng quyết định thừa dịp còn có thời gian, nhanh đi làm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...