Chương 43: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (mười)
Hoàng Đế nói muốn phát đến lãnh cung chống lạnh công cụ cùng ăn đều còn không có đưa tới, Cố Như liền tự mình mang theo chút thức ăn cùng hai bầu rượu, không có quấy nhiễu những người khác, bước chân nhẹ nhàng tiến Mạc Thanh Tuyết gian phòng.
"Sao ngươi lại tới đây?" Tứ An nhìn thấy Cố Như vẫn như cũ là không có chút nào tôn kính, nàng vốn là đứng tại Mạc Thanh Tuyết bên cạnh, lúc này liền đi về phía trước hai bước, mở to hai mắt nhìn xem Cố Như.
"Ta làm sao không có thể đến?" Cố Như nhíu mày, "Ngươi vì cái gì còn ở lại chỗ này đây?"
"Ta hầu hạ chủ tử, không ở chỗ này ở đâu?"
"Ngươi ra ngoài." Cố Như phân phó Nhất Nặc đem hộp cơm buông xuống, sau đó đối Tứ An nói.
Tứ An theo Nhất Nặc liếc nhau một cái, tâm không cam tình không nguyện đi ra.
Nàng chính là nhìn Đoan Dương công chúa khó chịu, cũng không nguyện ý cùng những người khác đồng dạng làm bộ cung kính.
Mạc Thanh Tuyết lần này thật không có đọc sách, nàng đứng tại trước bàn sách, chính cầm bút lông sói bút tại viết chữ.
Cố Như gặp nàng căn bản không có giương mắt nhìn mình, liền đi qua, muốn nhìn một chút nàng viết là cái gì.
Mạc Thanh Tuyết động tác không ngừng, màu trắng giấy tuyên bên trên dùng mực đậm viết một bài tiểu Thi.
"Nhàn đến nâng cốc mấy điểm mưa, trở lại loại xách tay một nhánh xuân. Nghĩ được đào thiên đổi Lăng Hàn, còn đem mới tuổi làm cũ thần."
Cố Như sững sờ, bài thơ này là nàng mười lăm tuổi năm đó, Mạc Thanh Tuyết còn không có gả cho Quý Thần thời điểm viết, nhưng nàng chỉ viết phía trước hai câu, đằng sau hai câu hẳn là Mạc Thanh Tuyết mình thêm .
"Ngươi viết cái này làm cái gì?" Nàng có chút không được tự nhiên, Mạc Thanh Tuyết không nên rất hận nàng sao? Tại sao phải viết bài thơ này.
Mạc Thanh Tuyết thu bút, cũng không ngẩng đầu lên, "Kia ngươi tới nơi này làm gì."
"Hôm nay là hoàng huynh sinh nhật, lãnh cung nên cùng chúc mừng, hoàng huynh hạ lệnh cho vài thứ."
"Cái này có quan hệ gì tới ngươi đâu?" Mạc Thanh Tuyết rốt cục ngẩng đầu lên, mặt không thay đổi nhìn xem nàng.
Cố Như có chút khó xử, nàng nắm chặt nắm đấm, nửa ngày nói không ra lời.
"Vẫn là ngươi cảm thấy ta có thể là phải chết đói tại trong lãnh cung , cho nên mới cho ta đưa một miếng ăn?"
"Mạc Thanh Tuyết, ngươi nhất định phải nói như vậy sao?"
"Vậy ngươi hi vọng ta nói như thế nào." Mạc Thanh Tuyết câu môi, "Ta là nên cung kính gọi ngươi Đoan Dương điện hạ đâu, vẫn là giống như trước đồng dạng, gọi ngươi, A Như."
Xưng hô thế này để Cố Như khắp cả người sinh lạnh, rõ ràng như vậy thân mật xưng hô, từ Mạc Thanh Tuyết miệng bên trong nói ra, luôn mang theo một cỗ xa lánh hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...