Chương 81: Cùng ở dưới mái hiên (mười lăm)
Vệ Trầm Xu chính nhìn xem, chuông điện thoại đột nhiên vang lên, là Cố Như đánh tới.
Kết nối về sau hai người đều trầm mặc, ai cũng không chịu mở miệng trước. Cố Như cũng không lo lắng Vệ Trầm Xu sẽ cảm thấy nàng theo nam nhân khác thuê phòng. Đêm qua đã kiểm nghiệm qua, Cố Như chỉ là lo lắng nàng sẽ tức giận mình đi quán bar, hơn nữa còn theo nam nhân khác thông đồng cùng một chỗ.
Thật lâu về sau, Vệ Trầm Xu rốt cục mở miệng trước, "Tiểu Như."
Cố Như gấp vội vàng cắt đứt nàng, "Ngươi trước nghe ta nói. Đêm qua ta đúng là đi quán bar , nam nhân kia chỉ là muốn tán tỉnh ta, mà lại ta phát hiện có người đang theo dõi chụp lén, cho nên ta liền tương kế tựu kế theo hắn đi nhà khách, nhưng là chúng ta chẳng hề làm gì đến, đến gian phòng về sau ta đem hắn đánh cho một trận, sau đó liền ra , tin tưởng ta thật ."
Vệ Trầm Xu thở dài, "Tiểu Như ta không là không tin ngươi, tương phản, ta là muốn nói với ngươi, về sau không cần lại lấy chính mình đi thử hiểm , có cái gì nguy hiểm, ngươi có thể nói cho ta nha, ta sẽ hết sức giúp ngươi giải quyết. Nếu như đêm qua chuyện gì xảy ra, nên làm cái gì bây giờ? Ngươi để ta làm sao bây giờ đâu?"
Cố Như ngẩn người, nàng không có nghĩ qua Vệ Trầm Xu sẽ nói với nàng ra những lời này đến, nàng còn tưởng rằng Vệ Trầm Xu sẽ vì này ghen ghét, ăn dấm, nàng thậm chí đều nghĩ kỹ, làm như thế nào đi đền bù nàng, làm sao đi lấy lòng nàng, để nàng bắt đầu vui vẻ, kết quả nàng ban đầu lo lắng chính là sự an ủi của nàng. Cố Như trong lòng ấm áp, nàng quả nhiên không có nhìn lầm người.
"Ngươi yên tâm, chân chính chuyện nguy hiểm, ta là sẽ không như vậy tử đi làm , ta sở dĩ cùng hắn đi cũng là bởi vì ta biết ta có thể đối phó hắn, ta có thể toàn thân trở ra, mà lại ta chính là muốn biết, là ai tại đối phó ta, là ai nghĩ đập dạng này video đâu?"
Vệ Trầm Xu trầm mặc một hồi, do dự mở miệng, "Tiểu Như, ngươi có hay không nghĩ tới, chuyện này, có lẽ là người bên cạnh ngươi làm ?"
"Ta người bên cạnh?" Cố Như trải qua nàng một nhắc nhở như vậy, ngược lại là nhớ lại cái gì, nàng giật giật bờ môi, nửa ngày không nói ra một câu.
"Đương nhiên Tiểu Như ta không phải hoài nghi gì, ta chính là muốn nói ngươi vẫn là phải để tâm nhiều, ngươi suy nghĩ một chút cái chỗ kia ngươi là cùng người nào cùng đi đâu? Người kia cuối cùng có hay không cùng ngươi cùng rời đi đâu? Chung quanh có hay không kỳ kỳ quái quái người đâu? Đây đều là ngươi muốn cân nhắc ." Vệ Trầm Xu ngón tay gõ cái bàn, "Tiểu Như, ta chỉ là cho ngươi đề tỉnh một câu, ngươi nhìn thấy không nhất định là thật , vẫn là phải chính ngươi chân chính đi ở tâm mới được."
"Ân, ta đã biết, ngươi yên tâm đi, ta hiểu." Cúp điện thoại, Cố Như mới chậm rãi khơi gợi lên một cái mỉm cười, xem ra Vệ Trầm Xu cũng hoài nghi lên Khương Nhạc tới, bất quá vừa mới quên hỏi nàng, phát sinh chuyện như vậy, có thể không đi được không trường học a?
Chú ý học tra như đối trường học biểu thị ra mình kháng cự.
Vệ Trầm Xu cúp điện thoại, mặt không biểu tình, nàng biết sẽ có người muốn đối phó Cố Như, chỉ là không nghĩ tới đối phương động tác nhanh như vậy, muốn là đối phó nàng thì cũng thôi đi, dám đối Cố Như xuất thủ, liền phải làm cho tốt trả giá thật lớn chuẩn bị tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficção GeralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...