Chương 120: Đã nói xong tình địch đâu (hai mươi)

1.1K 105 11
                                    

Chương 120: Đã nói xong tình địch đâu (hai mươi)

Không biết vì cái gì, Cố Như luôn cảm thấy phía sau hơi lạnh . Nàng cứ như vậy bỏ xuống Thẩm Ti Anh đi , đối phương đoán chừng rất tức giận đi.

Chỉ mong Ôn Liễm là có chuyện quan trọng gì muốn nói, không phải. . .

"Tiểu Như, nơi này."

Mấy ngày không gặp, Cố Như luôn cảm thấy Ôn Liễm nhìn có chút kỳ quái.

Nói như thế nào đây, đối phương trước đó là ôn nhu quý công tử, vô luận lúc nào đều là một bộ đã tính trước, không nhanh không chậm bộ dáng, hiện tại nàng thế mà từ đối phương vẻ mặt nhìn ra một tia chột dạ.

"Ôn Liễm, đã lâu không gặp."

"Ừm." Xác thực có mấy ngày không gặp, Ôn Liễm miễn cưỡng cười cười, "Đi thôi, chúng ta trước tiên tìm một nơi ngồi một hồi."

Thế là hai người liên chiến quán cà phê.

"Ngươi mấy ngày nay tất cả đều bận rộn cái gì đâu?" Bởi vì Ôn Liễm không mở miệng, Cố Như đành phải tùy ý hỏi một câu, không nghĩ tới đối phương phản ứng vẫn còn lớn, nhìn xem nét mặt của nàng có chút kinh ngạc.

Ôn Liễm tự mình làm quỷ tâm hư, bất quá hắn rất nhanh kịp phản ứng, Cố Như hẳn là chỉ là tùy tiện hỏi một chút, cũng không phải là phát hiện cái gì.

"Cũng không có gì."

Cố Như không nháy mắt nhìn xem hắn, thấy Ôn Liễm phía sau có mồ hôi lạnh, "Không biết vì cái gì, ta cảm thấy ngươi hôm nay là lạ ."

"Có sao? Có thể là thời tiết quá nóng đi?"

Cố Như thở dài, "Ngươi hôm nay tìm ta ra, là có chuyện gì sao?"

Đến rồi đến rồi, Ôn Liễm tay nắm thành quyền đầu, nên tới kiểu gì cũng sẽ đến, cuối cùng vẫn là chạy không khỏi.

"Tiểu Như, ngươi còn nhớ rõ chúng ta là lúc nào cùng một chỗ sao?"

"Ân?" Cố Như kém chút liền không có đáp ra, bất quá còn tốt nàng còn nhớ rõ, Ôn Liễm cái dạng này, là muốn cùng nàng chia tay?

"Đi cùng với ngươi lâu như vậy, ta cảm thấy mình không có kết thúc một người bạn trai nên tận trách nhiệm, tại ngươi bị khi phụ thời điểm, ta không có có thể kịp thời đứng ra bảo hộ ngươi, tại ngươi cần ta thời điểm, ta cũng không thể hầu ở bên cạnh ngươi, thật rất xin lỗi ngươi."

Cố Như liền vội vàng lắc đầu, "Không thể nói như thế, ngươi giúp ta rất nhiều."

"Tiểu Như, đi cùng với ngươi lâu như vậy, ngươi đối cảm giác của ta là như thế nào đâu?" Ôn Liễm cúi đầu không nhìn nàng, "Ta không phải một cái hợp cách bạn trai, đại khái đối với ngươi mà nói, ta càng giống là một người ca ca đi."

Cố Như trầm mặc, trong mắt lại lặng lẽ có nước mắt, "Ngươi nói câu nói này, là có ý gì?"

Ôn Liễm nghe nàng thanh âm không đúng, ngẩng đầu nhìn tới, lập tức liền hoảng hồn, lời gì cũng nói không ra ngoài, "Thật xin lỗi, Tiểu Như, đều là ta không tốt, ngươi đừng khóc."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ