Chương 117: Đã nói xong tình địch đâu (mười bảy)

1K 106 29
                                    

Chương 117: Đã nói xong tình địch đâu (mười bảy)

Từ từ ngày đó cự tuyệt Thẩm Ti Anh về sau, Cố Như liền rốt cuộc không nhìn thấy nàng. Bởi vì là nàng chủ động cự tuyệt, cho nên nàng thậm chí đều không có có lý do gì đi hỏi một chút những người khác.

Manh Manh bị kẹp ở giữa, cũng không biết nói cái gì cho phải. Lúc đầu ngày đó nàng là hi vọng hai người đem lời đều đã nói, hòa hảo , kết quả không nghĩ tới Thẩm Ti Anh không thấy, Cố Như sắc mặt cũng càng ngày càng không thích hợp.

Nhưng là nhìn lấy Cố Như cái dạng này, nàng ngay cả hỏi một câu Vi Thập a đều không có dũng khí, luôn cảm thấy một khi hỏi ra miệng, Tiểu Như liền sẽ sụp đổ.

Ngày này tan học, Cố Như cự tuyệt cùng Manh Manh cùng đi, mấy ngày nay Ôn Liễm cũng không thấy bóng dáng, Cố Như nhẹ nhàng thở ra, vừa vặn trong nội tâm nàng không yên ổn tĩnh, nếu như cùng Ôn Liễm ở cùng một chỗ, nói không chừng sẽ băng người thiết.

"0518, như như không đáng yêu sao?"

"..."

"Như như không xinh đẹp không?"

"..."

"Như như làm người ta yêu thích sao?"

"Ngươi trong lòng mình không có điểm bức số sao?"

Cố Như lắc lắc khuôn mặt, trong lòng có chút buồn bực, "Ngươi cho rằng tạo thành đây hết thảy chính là ai? Còn không đều là ngươi. Cái gì không thể băng người thiết không thể băng người thiết, nếu như không phải có điều quy định này, ta đã sớm cùng tiểu tỷ tỷ cùng một chỗ, ôm được mỹ nhân về."

"Ta đã sớm nhắc nhở qua ngươi, không thể băng người xếp đặt, mà lại trước mấy cái thế giới yêu đương, ngươi không phải đàm rất vui sướng sao?" 0518 cẩn thận từng li từng tí mở miệng, "Nếu không thế giới này ngươi liền từ bỏ đi, hảo hảo làm nhiệm vụ, làm xong chúng ta liền đi."

"Ngươi nằm mơ, ngươi nghĩ cùng đừng nghĩ." Cố Như hừ lạnh, "Nếu như Thẩm Ti Anh có thể cứng rắn nữa một chút liền tốt, hoặc là kiên trì một chút nữa, ta liền đáp ứng nàng."

"Chỉ cần nàng lại cho ta tỏ tình một lần, ta liền có thể đáp ứng hắn ."

Nguyên chủ là cái chính cống thẳng nữ, sinh sống cả một đời cũng không có nữ sinh cho nàng tỏ tình qua. Dựa theo tính cách của nàng đến nói, Thẩm Ti Anh tùy tiện tỏ tình, nàng chắc chắn sẽ không đáp ứng, nhưng chỉ cần Thẩm Ti Anh có thể kiên trì một chút, nhiều nếm thử mấy lần, nguyên chủ khẳng định sẽ bị đả động. Cũng chính là Cố Như tới về sau, mới theo Ôn Liễm cùng một chỗ, ở kiếp trước nguyên chủ, nội tâm vẫn luôn rất cô độc, không có bằng hữu, cũng không có có người thích. Nếu có người có thể một mực nói với nàng thích, đối nàng tốt, nàng rất dễ dàng liền sẽ động dung.

"Cho nên đây hết thảy đều cần Thẩm Ti Anh chủ động đúng không? Luôn cảm thấy có chút tra a, loại này thuộc tính."

Cố Như nghĩ đến, dứt khoát lúc nào uyển chuyển hỏi một chút Manh Manh, để lộ ra nàng đối Thẩm Ti Anh quan tâm, để Manh Manh hỗ trợ truyền đạt một chút loại cảm tình này. Vài ngày không nhìn thấy Thẩm Ti Anh , rất nhớ nàng, trước kia nàng một mực sống được kiêu ngạo như vậy, chuyện này đối nàng đả kích hẳn là rất lớn đi.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ