Chương 184: Ta có ngươi liền tốt (ba mươi bốn)
Thấy mấy người đều ngẩn ở đây nguyên địa, bạch hồ ly liếm liếm trên đùi mao mao, sau đó lại cứng ngắc thân thể đem chân vươn đi ra một chút.
Muốn mạng, nàng đang làm gì?
Cơ Phục Hãn trước hết nhất kịp phản ứng, nàng vốn là biết Cố Như là hồ yêu, mới cũng bất quá là kinh ngạc Cố Như thế mà nghĩ ra một chiêu này mà thôi, giờ phút này lập tức liền đưa tay đi sờ Cố Như đầu.
Nàng đột nhiên liền hiểu vì cái gì trước đó dưới lầu Cố Như muốn hỏi vấn đề kia, nguyên lai nàng bất quá là tại cho các nàng đề tỉnh một câu mà thôi.
Cơ Phục Hãn có phản ứng này, Cố Như cũng không kỳ quái, cho nên nàng đầu đội lên Cơ Phục Hãn tay, ngữ khí nhẹ nhàng , "Các ngươi thấy được, ta nhưng thật ra là một con hồ ly, dạng này ta, các ngươi có thể tiếp nhận sao?"
Mấy người sắc mặt khác nhau, nhưng đều không phải ghét bỏ. Cơ Phục Hãn cái này tâm cơ nữ, thế mà trước hết nhất kịp phản ứng, lấy lòng A Như.
Không có người nói chuyện, Cố Như trong lòng đột nhiên cũng khẩn trương lên, chẳng lẽ, chẳng lẽ các nàng thật đúng là không thể tiếp nhận? Không nên a, vì cái gì Mạc Thanh Tuyết cũng cái phản ứng này, nàng không phải còn lột qua lông của nàng sao? !
Nửa ngày, Lạc Song đột nhiên mở miệng yếu ớt, "Vậy bây giờ làm sao chia, một người một đầu cái đuôi sao?"
Mạc Thanh Tuyết sắc mặt không tính quá tốt, "Cái đuôi lại không tính quá lớn, một người một đầu, làm sao ôm ở?"
Cố Như trong lòng nhất thời cảm thấy mình có chút ngốc, bạn gái của nàng nhóm trọng điểm đều cùng với nàng không giống.
"Nếu như nguyên hình đủ đại, không liền có thể ôm ở sao?"
Thế là mấy người đều dùng có thâm ý khác ánh mắt nhìn Cố Như, thấy Cố Như sợ hãi trong lòng, "Các ngươi không cảm thấy mình có chút quá phận sao?"
"Cùng bạn gái ngủ chung, thiên kinh địa nghĩa."
Cố Như vậy mà tìm không thấy lý do để phản bác, nàng rầu rĩ nhìn thoáng qua mình phấn nhào nhào tiểu đệm thịt, sau đó, biến thành đệm thịt lớn.
Mao nhung nhung đại hồ ly xúc cảm quá tốt, mấy người riêng phần mình chiếm đoạt một đầu cái đuôi, sau đó một lần lại một lần sờ.
Mẫn cảm cái đuôi bị người tùy ý đùa bỡn, Cố Như nháy mắt, trong lòng đặc biệt ủy khuất, nàng cái này đều là vì cái gì a!
Tâm tư dị biệt mấy người có vẻ như vui sướng cùng một chỗ ngủ một buổi tối.
Vừa sáng sớm tỉnh lại, Cố Như run lên lông, khôi phục thành hình người, "Cho nên hiện tại có hay không có thể nghĩ biện pháp trợ giúp Ti Anh khôi phục ."
Cơ Phục Hãn quệt quệt khóe môi, "Mới từ giường của ta bên trên xuống tới, liền nhấc lên những nữ nhân khác."
Cố Như có chút ho một tiếng, "Nhưng là rõ ràng ngươi hôm qua đã đáp ứng ta ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Genel KurguID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...