Chương 05: Duyên phận bắt đầu (năm)

2.7K 203 28
                                    

Chương 05: Duyên phận bắt đầu (năm)

Không ra Cố Như sở liệu, Lạc Tứ quả nhiên tại vào lúc ban đêm liền đến . Lúc đó Cố Như vừa mua xong đồ ăn về nhà, đang chuẩn bị nấu cơm.

"Tiểu Như!" Lạc Tứ lộ ra rất vui vẻ. Về nhà lần này, vốn cho là Nhị tỷ khẳng định sẽ giáo huấn hắn, không nghĩ tới nàng vậy mà không hề nói gì, giống như cũng không có nói cho mụ. Hắn cứ như vậy bình thường An An ở nhà chờ đợi hai ngày, đêm nay thừa dịp phía ngoài bảo an không có chú ý, mới len lén chạy tới.

Cố Như: Thiếu niên ngươi quá ngây thơ , nếu như Lạc Song không thả ngươi ra, ngươi cho rằng ngươi có thể đứng ở chỗ này nói chuyện với ta?

"Lạc Tứ? !" Cố Như lộ ra kinh ngạc có biểu tình mừng rỡ, "Sao ngươi lại tới đây?"

"Thế nào, Tiểu Như không chào đón ta?" Lạc Tứ cố ý giả ra vẻ không ưa, nhìn Cố Như một mặt bối rối, hắn cười ra tiếng, "Tiểu Như ăn cơm sao?"

"Còn, còn chưa có." Cố Như thời gian dần qua ẩn tiếu dung, "Lạc Tứ, ta vì ngươi làm một bữa cơm được không?"

"Tốt." Lạc Tứ không có phát giác được ngữ khí của nàng có chút không đúng, "Ta còn chưa ăn cơm đây, Tiểu Như nhanh đi làm." Nhắc tới cũng kỳ quái, hắn mặc dù bao nuôi Cố Như, cũng không có đối nàng làm cái gì, theo Cố Như ở cùng một chỗ, dù chỉ là đơn giản ăn một bữa cơm, hắn cảm giác hắn liền rất thỏa mãn . Tại bên người nàng, hắn sẽ không tự chủ được buông lỏng.

"Ân, tốt, ngươi chờ một chút." Cố Như quay người tiến phòng bếp. Nói đùa, nếu như không phải chờ một lúc muốn làm một kiện đại sự, nhất định phải trước hết để cho Lạc Tứ đối nàng tràn đầy tiếc nuối, nàng mới sẽ không thay hắn nấu cơm đâu!

"Nếu như là Lạc Song, ta khẳng định sẽ phi thường chủ động nấu cơm cho nàng ." Cố Như nhớ tới Lạc Song cặp kia đôi chân dài, mỹ lệ dáng người, còn có, đạm mạc mặt mày.

"Làm sao bây giờ, ta tốt giống khống chế không nổi chính mình!" Lạc Song tại sao có thể xinh đẹp như vậy, như thế mê người!

"Thu hồi ngươi xuẩn biểu lộ." 0518 lạnh lùng nhìn về nàng, "Lạc Song nếu là biết đệ đệ của nàng tình phụ đối nàng có không thể miêu tả tâm tư, khẳng định sẽ giết ngươi theo Lạc Tứ ."

"Không có khả năng!" Cố Như bĩu môi, "Nàng như vậy thích ta, làm sao lại bỏ được động thủ?"

"Mặt đâu? !"

Cố Như làm đơn giản đồ ăn thường ngày, bề ngoài, nhưng hương vị xác thực rất tốt. Lạc Tứ ăn đến mức dị thường thỏa mãn, cho nên tại Cố Như hỏi hắn muốn hay không uống một chén thời điểm, hắn không chút do dự đáp ứng.

"Ta nhớ được Tiểu Như ngươi không phải không uống rượu sao?" Lạc Tứ tiếp nhận chén rượu, đột nhiên nhớ tới vấn đề này, "Trong nhà làm sao lại có rượu ?" Hắn híp híp mắt, sẽ không là có người đến qua a? Là ai. . .

"Bởi vì ngươi muốn uống a, cho nên ta liền mua một chút, cũng không biết ngươi thích uống nhãn hiệu gì , ta nhớ được ngươi hẳn là tương đối thích loại này a?" Cố Như có chút xấu hổ, nàng xấu hổ đỏ mà nhìn xem Lạc Tứ.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ