Chương 175: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi lăm)

630 74 4
                                    

Chương 175: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi lăm)

Bởi vì hồng bao phát ra ngoài , cho nên Cố Như phá lệ lưu ý Văn Dữu Dữu nhất cử nhất động, Lạc Song không thích nàng trực tiếp nhìn, nàng liền dùng thần thức len lén quan sát.

Hình Vũ đến thời điểm, Văn Dữu Dữu quy củ ngồi trên ghế, trợn tròn mắt lại sùng bái lại nghiêm túc nhìn Tây Mộc Lẫm cùng Lạc Song bão tố hí kịch.

"Dữu dữu."

Văn Dữu Dữu ngạc nhiên quay đầu nhìn lại, muốn nói gì, nhưng cân nhắc đến là tại đoàn làm phim, nàng cuối cùng chỉ có thể khắc chế hô một câu, "Hình Vũ. . ."

"Ân, ta ghé thăm ngươi một chút." Văn Dữu Dữu là hắn an bài tiến đến , hắn rất tự tin không người nào dám khi dễ nàng, nhưng lâu như vậy không gặp, trong lòng còn có một chút nhớ nàng.

"Ta, ta không biết ngươi muốn đi qua. . ." Văn Dữu Dữu đỏ mặt, ánh mắt lại một mực nhìn lấy hắn, "Ta còn tưởng rằng ngươi là nói giỡn thôi."

Hình Vũ cười cười, đem đoàn làm phim bên trong những người khác quét một lần, ánh mắt tại Cố Như trên thân dừng lại trong chốc lát.

"Hình Vũ. . ." Văn Dữu Dữu cắn môi, oán hận nhìn Cố Như một chút, người khác đều đang bận rộn, chỉ có nàng ngồi ở đằng kia uống nước, nhàn nhã.

"Ừm." Hình Vũ thu hồi ánh mắt. Văn Dữu Dữu ám chỉ qua nàng Cố Như luôn khi dễ nàng, hắn cũng không phải không động tới diệt trừ Cố Như suy nghĩ, chỉ là không nghĩ tới, nhìn qua chẳng qua là mặt đẹp mắt nữ nhân, hậu trường thế mà còn quá cứng rắn. Không chỉ có là Mạc Thanh Tuyết bên kia, còn có những người khác cũng tại bảo vệ nàng.

Hình Vũ lại liếc mắt nhìn Lạc Song, nữ nhân này cũng không đơn giản, diễn hí kịch đối với nàng mà nói chỉ là yêu thích, chỉ sợ sớm muộn phải thừa kế gia nghiệp...

Cũng không biết là cái kia Cố Như cho các nàng rót cái gì thuốc mê, một cái hai cái hộ đến so mệnh còn gấp.

Nhìn chung quanh một vòng, cảm thấy trong lòng rất buồn bực Hình Vũ lại đưa ánh mắt một lần nữa đặt ở Văn Dữu Dữu trên thân, quả nhiên vẫn là hắn dữu dữu đáng yêu.

Nàng đơn thuần như vậy mỹ hảo, ai bỏ được đi tổn thương nàng đâu?

Đoàn làm phim bên trong những người khác rất khẩn trương, bởi vì Hình Vũ là nhà đầu tư, nhưng là Lạc Song cùng Tây Mộc Lẫm tịnh không để ý. Tây Mộc Lẫm gia đình điều kiện theo Hình Vũ không sai biệt lắm, lẫn nhau không nhường nhịn, mà Lạc Song còn muốn càng hơn một bậc.

Bởi vì lúc trước Cố Như dùng diễn kỹ chèn ép Văn Dữu Dữu, Lạc Song lại che chở Cố Như, Tây Mộc Lẫm ngay tiếp theo nhìn Lạc Song cũng rất không thoải mái.

Nhưng là Lạc Song diễn kỹ là thật tốt, hắn trên một điểm này cũng không chiếm ưu thế.

Nghe được đạo diễn hô cut, Tây Mộc Lẫm gọi lại đang chuẩn bị đi Lạc Song.

"Ngươi liền nhất định phải như thế che chở nàng sao? Rõ ràng là một cái không có bối cảnh gì nữ nhân, ngươi chẳng lẽ liền không sợ ngươi người trong nhà sẽ phản đối?"

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ