Chương 122: Đã nói xong tình địch đâu (hai mươi hai)
"Làm sao vậy, tại sao phải cầm ánh mắt như vậy nhìn ta?" Cố Như cố giả bộ trấn định, trên trán lại trong khoảnh khắc đó liền lên dày đặc một tầng mồ hôi.
"Ngươi là lúc nào tỉnh táo lại ?" Thẩm Ti Anh thanh âm rất nhẹ, hỏi lại làm cho Cố Như tay chân phát lạnh.
"Ti Anh, ngươi đang nói cái gì, cái gì thanh tỉnh không tỉnh táo."
Thẩm Ti Anh cũng không giận, dưới tình huống như vậy, trên mặt nàng lạnh lùng ngược lại hàng xuống dưới, thậm chí mơ hồ khơi gợi lên một cái tiếu dung.
"Biết ngươi là chỗ nào lộ tẩy sao?"
Cố Như hít vào một hơi thật sâu, minh bạch giả bộ không được nữa, dứt khoát cũng liền trực tiếp lắc đầu, "Không rõ, ta cảm giác ngữ khí của ta không có vấn đề."
"Ta một mực cho tâm lý của ngươi ám chỉ, chính là với bên ngoài có một loại cảm giác sợ hãi, chán ghét cảm giác, ngươi hi vọng cùng ta ở tại một cái không gian nho nhỏ bên trong, hai người chúng ta, cũng không đi đâu cả." Thẩm Ti Anh nói, ngữ khí rất là ngọt ngào, tựa như kia là một cái mộng đẹp đồng dạng, "Nếu như ngươi còn tại ám hiệu của ta hạ, như vậy vừa mới ngươi căn bản sẽ không hỏi ta đi chỗ nào, mà là sẽ kiên trì hỏi ta, tại sao phải ra ngoài, có thể hay không không ra ngoài?"
Cố Như nhịp tim được rất nhanh, "Ta thừa nhận, ta đúng là tỉnh táo lại, nhưng ta cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua muốn rời khỏi ngươi."
"Ta rất hiếu kì, ngươi đến tột cùng là thế nào tỉnh táo lại ?"
Cố Như làm sao có thể nói cho nàng, nàng đã nhìn thấu Thẩm Ti Anh bạch cắt hắc bản chất, lần này vô luận nàng lại thế nào lời nói khách sáo, nàng cũng sẽ không lại vào bẫy .
"Ta không biết, chính là cảm giác, dạng này là không đúng." Cố Như nhìn xem nàng, ánh mắt bi thiết, thân thể phát run, "Ti Anh, mặc kệ ngươi tin hay không, ta, ta là thích ngươi."
"Thích, ngươi cảm thấy ta tin sao?" Thẩm Ti Anh thở dài nói nói, " Tiểu Như, chúng ta trước đó không phải cũng sinh hoạt được rất vui vẻ sao? Tại sao phải cải biến đâu?"
"Thế nhưng là, không chiếm được gia trưởng chúc phúc, không chiếm được bằng hữu chúc phúc, dạng này tình cảm ngươi cũng phải sao?"
"Chuyện của chính ta, theo người khác có quan hệ gì. Không chiếm được liền không chiếm được đi, ta có thể được đến người ta thích, cái này là đủ rồi." Thẩm Ti Anh nói xong, chậm rãi đi tới.
Cố Như rất muốn lui về phía sau, nhưng dưới loại tình huống này, chỉ cần nàng hơi biểu hiện ra sợ hãi cùng lùi bước, chỉ sợ Thẩm Ti Anh liền sẽ bị kích thích được càng thêm điên cuồng, cho nên nàng ngốc tại chỗ không hề động, chỉ là bi thương mà nhìn xem Thẩm Ti Anh.
"Ti Anh, ta biết ta trước đó làm sự tình để ngươi khổ sở, để ngươi không tín nhiệm nữa ta, ngươi nếu quả như thật cảm thấy dạng này nhốt ta cả một đời, ngươi liền có thể cảm giác được hạnh phúc, vậy ngươi động thủ đi."
Thẩm Ti Anh ôm nàng, không nói lời nào, thật lâu, mới cắn một cái vào cổ của nàng.
Cố Như cảm giác được có nóng hổi nước mắt thuận cổ của nàng chảy xuống, tựa như là nhỏ tại nàng trong lòng đồng dạng, để nàng cảm thấy rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...