Chương 137: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (mười ba)
Cố Như trầm mặc một hồi đột nhiên quay đầu, tránh đi hai người ánh mắt.
"Kỳ thật, cái này cây bản không thể so sánh."
Hứa Đường nhìn xem người kia mặt mày buông xuống, giống như cực lực muốn để cho mình nhìn bình thường một chút, thế nhưng là run rẩy môi vẫn là tiết lộ nàng cảm xúc, "Lạc Song, nàng, nàng không ở trên thế giới này."
Tiểu la lỵ lộ ra đồng tình biểu lộ, "Thật xin lỗi a, ta không nên đề chuyện thương tâm của ngươi."
Nói, nàng oán trách nhìn Hứa Đường một chút, lại phát hiện người kia căn bản không có nhìn nàng, Hứa Đường nhìn chằm chằm vào, con mắt có chút nheo lại.
Kỳ thật câu nói này có nghĩa khác, nàng nói Lạc Song đã không ở trên thế giới này , tiểu la lỵ cảm thấy, Cố Như có ý tứ là Lạc Song đã chết, nhưng nàng lại cảm thấy, nói không chừng, Lạc Song vốn là không phải người của thế giới này.
Xem ra Cố Như còn có rất nhiều bí mật không có nói cho nàng, cái này Lạc Song đến tột cùng là ai, nàng nhất định sẽ tra rõ ràng .
Coi là trốn qua một kiếp Cố Như còn tại lõm tạo hình, "Không trách ngươi."
"Đã dạng này, ta không có cái gì hỏi , các ngươi vào đi." Tiểu la lỵ nói, sau lưng nàng cánh cửa kia chậm rãi mở ra, "Bất quá ta không sẽ nói cho các ngươi biết bên trong có cái gì , hết thảy nhìn vận khí của các ngươi ."
Cố Như nháy mắt mấy cái, "Cứ như vậy?" Không còn hỏi chút gì sao?
"Hừ, hôm nay ta tâm tình tốt."
Được thôi.
Cố Như cùng Hứa Đường đi theo tiểu la lỵ hướng trong cửa có, ngoài miệng nói tuyệt không nói cho các nàng biết bên trong có cái gì tiểu la lỵ một đường đều đang nói chuyện.
"Các ngươi phải cẩn thận, gặp được cái gì vàng bạc tài bảo a đều không cần tâm động, chân chính bảo bối không phải những vật kia, bên trong có thể sẽ có chút huyễn cảnh a cái gì , các ngươi không cần sợ, chỉ cần một mực ghi nhớ, đây là giả, là được rồi."
Đã nói xong cái gì cũng không nói đâu?
Bởi vì nam chủ đi đoạn này kịch bản lúc tác giả viết quá qua loa, cho nên Cố Như cũng không biết cụ thể có thứ gì, chỉ biết là cái đại khái. Tiểu la lỵ vẫn là rất hữu dụng, Cố Như trong lòng có dự định.
Hứa Đường một mực rất yên tĩnh, liền liền hô hấp đều không có âm thanh, nếu như không phải chung quanh cũng rất yên tĩnh, Cố Như có thể nghe được nàng nhàn nhạt tiếng bước chân, nàng cơ hồ đều muốn hoài nghi mình bên người không có người.
"Cái kia, Hứa Đường, ngươi thấy thế nào?"
"Trước đó chúng ta lúc đi vào, không đã trải qua đi qua một lần huyễn cảnh rồi?" Hứa Đường quay đầu hướng về phía nàng cười cười, "Đừng sợ, ta sẽ bảo hộ ngươi."
Cố Như không dám cùng với nàng đối mặt, "A, tốt."
Cơ Phục Hãn là có người hay không cách phân liệt chứng a, rõ ràng bình thường cao như vậy lạnh, cũng không làm sao nói, kết quả choàng cái áo lót về sau liền tao lời nói hết bài này đến bài khác, ngừng đều không dừng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...