Chương 13: Duyên phận bắt đầu (mười ba)

2.5K 186 18
                                    

Chương 13: Duyên phận bắt đầu (mười ba)

Lạc Song thay nàng xoa nhẹ một hồi lâu, mới thu hồi tay, "Hẳn là không sai biệt lắm đi."

"Cám ơn ngươi Lạc Song." Nàng cảm giác toàn bộ bờ mông đều là nóng bỏng , đỏ mặt được không còn hình dáng.

"Không có việc gì." Lạc Song ánh mắt bốn phía loạn phiêu, chính là không nhìn Cố Như, "Quần áo tại trong túi, ngươi có thể tự mình xuyên a?"

"Có thể có thể." Cố Như vội vàng ứng thanh. Nếu là Lạc Song giúp nàng mặc quần áo, mụ a, quả thực không dám nghĩ, quá kích thích .

"Ta đi tẩy cái tay." Lạc Song nói xong cũng liền vội vàng xoay người đi phòng tắm, rất có điểm chạy trối chết hương vị.

Cố Như không nhìn thấy Lạc Song biểu lộ, cho nên cũng không biết kỳ thật Lạc Song cũng có chút hoảng hốt, nàng nằm lỳ ở trên giường, miễn cưỡng không muốn động.

"Ta đều như vậy , Lạc Song thế mà đều vẫn là lãnh đạm như vậy." Cho nên nàng đem mình ngã một phát, tác dụng giống như cũng không đại?

"Thỏa mãn đi, Lạc Song chịu đụng ngươi chính là của ngươi phúc khí." Không phải nó nói lời, Lạc Song có thể giúp nó gia túc chủ bôi thuốc, đều đã rất vượt quá người dự liệu.

"Nói cũng phải, ngươi nói nàng có phải hay không thích ta hắc hắc." Cố Như mặc dù nói như vậy, kỳ thật cũng chỉ là nói đùa, nàng còn không có lớn như vậy mặt, cảm thấy Lạc Song nhanh như vậy liền thích mình .

"Cố Như, ta đi trước." Lạc Song từ phòng tắm ra, trực tiếp liền đi tới cửa.

"Ngô, tốt, cám ơn ngươi Lạc Song."

"Không có việc gì."

Cố Như chỉ nghe được tiếng đóng cửa, sau đó gian phòng bên trong liền yên tĩnh trở lại.

"Lạc Song giống hay không loại kia nhổ xâu vô tình công!" Cố Như đột nhiên não đại động khai, "Nàng đem ta □□ một trận về sau, liền vô tình rời đi."

0518: Thiểu năng túc chủ.

Một bên khác, Lạc Tứ lòng nóng như lửa đốt, hắn thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn cổng, trên trán tràn đầy mồ hôi mịn.

"Ngươi gấp cái gì, ngươi Nhị tỷ sẽ giúp ngươi tìm trở về ." Lạc mẫu nhìn hắn một cái, "Thật có trọng yếu như vậy?"

"Đương nhiên." Lạc Tứ khẽ cắn môi, "Mụ, không bằng vẫn là chính ta đi tìm đi?"

"Ngươi mơ tưởng." Lạc mẫu chỗ nào có thể không biết hắn có chủ ý gì, "Ngươi ngay cả ngươi Nhị tỷ cũng tin không nổi sao?"

"Không phải, ta. . ." Lạc Tứ lại không dám nói ra mình ý tưởng chân thật, chỉ có thể lo lắng suông.

"Được rồi, mụ, ta trước lên lầu." Lạc Tứ đột nhiên nghĩ đến cái gì, cố ý ngáp một cái, "Ta có chút buồn ngủ."

Lạc mẫu nghi ngờ nhìn hắn một hồi, cảm thấy hẳn là không có vấn đề gì, "Ngươi đi đi."

Lạc Tứ vui mừng, kết quả Lạc mẫu lại tăng thêm một câu, "Tiểu Mạt, ngươi đi theo hắn."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ