Chương 39: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (sáu)
Một bên khác, Phương Nghiên cũng không có tiến về nàng nói tới cái chỗ kia, mà là tại thông hướng Cố Như tẩm cung kia một con đường bên trên bồi hồi.
Mấy ngày trước đây nàng nghe được Đoan Dương công chúa theo Hoàng Đế nói để Hoàng Đế vì nàng vẽ tranh, bây giờ nhi thời tiết là ít có nắng ấm trời, Hoàng Đế hẳn là sẽ tới đi?
Đợi một hồi lâu cũng không thấy Quý Thần thân ảnh, Phương Nghiên trong lòng cũng bắt đầu có chút hoài nghi. Không phải nói Hoàng Đế xưa nay sủng ái nhất Đoan Dương công chúa sao? Không có đạo lý không đến a. . .
Quý Thần nhìn thấy liền là tình cảnh như vậy, thân mang cung nữ trang nữ tử ở nơi đó đi tới đi lui, thần sắc bối rối.
"Lớn mật nô tài, ngươi ở chỗ này làm gì?" Bên người thái giám rất hiểu Hoàng Đế tâm tư, tại Hoàng Đế phân phó trước liền quát lớn.
Phương Nghiên bị giật nảy mình, vội vàng quỳ xuống.
"Hoàng Thượng thứ tội! Nô tỳ không phải cố ý!"
Quý Thần nhìn thân thể nàng đều tại có chút phát run, giọt lớn giọt lớn nước mắt tích trên mặt đất, không khỏi nhíu mày, "Ngươi là Đoan Dương trong cung a?"
"Vâng, nô tỳ là Đoan Dương công chúa bên người."
"Ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Hắn nhớ kỹ hắn đã cấm Đoan Dương đủ, nàng cung nữ vì sao ở chỗ này?
"Cái này. . ."
"Lớn mật! Tại Thánh thượng trước mặt còn dám có chỗ lừa gạt!"
"Hồi hoàng thượng, là,là Đoan Dương công chúa không thấy!" Phương Nghiên khẽ cắn môi, ra vẻ sợ hãi kêu khóc nói. Nàng thật sâu cúi đầu, trên mặt là nụ cười thỏa mãn.
"Không thấy? !" Quý Thần sắc mặt âm trầm, "Đoan Dương là thế nào đi ra?"
"Nô tỳ không biết, buổi sáng nô tỳ dự định tứ Hậu công chúa dùng bữa, lại phát hiện công chúa đã không thấy."
Quý Thần nhíu mày, Đoan Dương từ trước đến nay nghe lời, hẳn là sẽ không vi phạm mệnh lệnh của hắn mới đúng, bất quá. . . Nghĩ đến trong lãnh cung nữ nhân kia, trong lòng của hắn liền nổi lên một trận buồn nôn.
Đoan Dương vẫn luôn rất tin tưởng nữ nhân kia, cũng rất nghe nàng. Có phải hay không là nàng mê hoặc Đoan Dương?
"Lâm Tránh, phái người đi tìm, ngươi cùng ta cùng đi lãnh cung nhìn xem." Hắn ngược lại muốn xem xem, nữ nhân kia là muốn làm cái gì. Đoan Dương phía sau là Cố Tương, nữ nhân kia lại là Nguyệt Triêu công chúa, trong lúc này có thể hay không có liên hệ gì?
"Vâng, Hoàng Thượng." Lâm Tránh lườm liếc Phương Nghiên, "Cái này cung nữ. . ."
Quý Thần cũng không quay đầu lại, "Cũng mang lên." Nếu là nàng nói Đoan Dương không thấy, nàng trăm ngàn chỗ hở, bằng Đoan Dương một người cũng rất không có khả năng chạy đi, không bằng tìm tới Đoan Dương, ở trước mặt nói rõ ràng.
Quý Thần đột nhiên đến lãnh cung đến, dọa sợ lãnh cung thủ vệ.
"Thuộc hạ gặp qua Hoàng Thượng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...