Chương 18: Duyên phận bắt đầu (mười tám)
Cứ việc Lạc Tam lại không tình nguyện, Lạc Song vẫn là tại hai mười phút sau đến tiệm hoa.
Lạc Song đẩy ra cửa thủy tinh, liền thấy ba song con mắt không nháy mắt nhìn xem nàng.
"Nhị tỷ, đã lâu không gặp rồi!" Lạc Tam cười đến có chút cứng ngắc.
"Lạc Tam? Ngươi làm sao ở chỗ này?" Lạc Song nhíu nhíu mày, nhìn về phía Cố Như, "Nàng không có khi dễ ngươi đi."
Lạc Tam vừa nhìn thấy Lạc Song nhíu mày, lập tức đứng thẳng lưng, "Không có không có, Nhị tỷ, ta làm sao có thể khi dễ Tiểu Như đâu đúng không ha ha ha. . ."
Lạc Song cũng không có cao hứng, nàng trừng mắt liếc Lạc Tam, sau đó đi đến Cố Như bên người, tại bên cạnh nàng ngồi xuống, "Gần nhất thế nào?" Lời nói lại là hướng về phía Mễ Nha nói.
"Mọi chuyện đều tốt, Tiểu Như là cái rất thông minh rất nghe lời hài tử." Mễ Nha nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, "May mắn mà có nàng, tháng này ích lợi so với tháng trước đã khá nhiều đâu."
"Mễ Nha tỷ, ngươi cũng đừng khen ta , ta sẽ lên trời." Cố Như thổi phù một tiếng bật cười, lại lại đột nhiên nhớ tới Lạc Song còn ở bên cạnh. Lạc Song sẽ không cảm thấy nàng rất không đứng đắn a?
Cố Như có chút cứng đờ quay đầu nhìn về phía Lạc Song, đã thấy trong mắt nàng mang theo nụ cười thản nhiên, cũng chính chuyên chú nhìn xem nàng.
"Khụ khụ. . ." Cố Như có chút đỏ mặt, "Lạc Song, ngươi ăn cơm sao?"
"Không có." Lạc Song là bóp lấy giờ cơm tới, vốn là muốn cùng Cố Như cùng một chỗ ăn một bữa cơm.
"Nhị tỷ, ta đi giúp ngươi mua đi!" Một mực co lại ở bên cạnh để giảm xuống tồn tại cảm Lạc Tam rất tích cực nói. Nàng hôm nay như thế nghe lời, Nhị tỷ hẳn là sẽ không đánh nàng a?
"Không cần." Lạc Song không để lại dấu vết nhìn nhìn Cố Như còn không chút động đồ ăn, sau đó lại trừng Lạc Tam một chút.
Lạc Tam hướng Mễ Nha bên cạnh chen lấn chen, nàng lại làm gì sai, vì cái gì Nhị tỷ muốn trừng nàng? Giúp nàng mua cơm cũng có lỗi a. . . Ủy khuất QAQ
"Khục, Lạc Song, cơm của ta đồ ăn còn không có động, muốn hay không phân một nửa cho ngươi?" Cố Như có chút do dự, Lạc Song có thể hay không ghét bỏ nha.
"Ngươi ăn đủ no sao?" Lạc Song không có cự tuyệt, ngược lại hỏi như vậy.
Cố Như cảm thấy có hi vọng, liền thật cao hứng gật đầu, "Ăn đủ no, yên tâm đi."
"Ừm." Lạc Song lên tiếng, buông lỏng tựa lưng vào ghế ngồi.
Một bên Lạc Tam giống nuốt con ruồi đồng dạng nhìn một chút Lạc Song, lại nhìn xem Cố Như, "Ngươi. . ."
Mễ Nha lấy cùi chỏ đẩy nàng một chút, điểm ấy mắt thấy lực đều không có sao, còn nói, ngươi hôm nay sợ không phải nghĩ bị ngươi Nhị tỷ thanh lý môn hộ .
Lạc Tam tại trong ánh mắt của nàng ngoan ngoãn ngậm miệng, dù sao nàng cũng không quản được Nhị tỷ, bất quá nàng vẫn thật không nghĩ tới, Nhị tỷ thế mà cũng thế. . . Nàng sẽ không là bị nàng theo Mễ Nha cho ảnh hưởng a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...