Chương 22: Duyên phận bắt đầu (hai mươi hai)
Cùng Lạc Tam thương thảo một hồi lâu cũng không có thương thảo ra biện pháp gì tốt đến, Lạc Song dứt khoát để nàng rời đi . Dù sao nàng gần nhất cũng tương đối bận rộn, chuyện này vẫn là trước về sau thả một chút.
Lạc Tam chạy một mặt bi phẫn, cảm thấy mình bị Nhị tỷ cho đùa bỡn .
Cố Như tại Mễ Nha trong tiệm hỗ trợ, ngược lại là không có phát sinh cái gì đặc biệt sự tình. Trong lúc đó Lạc Song tới qua mấy lần, bất quá mỗi lần đều là đợi một hồi liền đi, Lạc Tam nói đến những cái kia mặc dù cẩu huyết nhưng nghe nói rất có tác dụng phương pháp một lần cũng không dùng tới.
Ngày này, Cố Như giúp đỡ Mễ Nha đóng tốt một bó hoa về sau, cho nàng và mình rót chén nước, nàng chính uống vào, đột nhiên cảm giác điện thoại chấn động một cái.
Lặng lẽ nhìn một chút Mễ Nha, gặp nàng không có chú ý mình, Cố Như đưa di động từ trong túi móc ra.
Lâm Kinh Thẩm: Cố Như, mấy ngày nữa liền muốn khai giảng, ngươi đáp ứng đem đến cho ta đồ vật đừng quên.
Cố Như: wtf ? ? !
Mễ Nha cười nhìn nàng một cái, "Thế nào Tiểu Như, bị sặc?"
Cố Như đưa tay lau lau khóe môi nước đọng, sắc mặt đỏ lên, thoạt nhìn như là rất không có ý tứ.
"Ngô. . ."
"Chậm một chút uống, ta không cùng ngươi cướp." Mễ Nha chững chạc đàng hoàng.
Cố Như cười cười, trong đầu điên cuồng hô hào hệ thống.
"0518! ! Hệ thống ba ba! ! Ta cần ngươi! !"
0518 mang theo vừa tỉnh ngủ cái mũi nhỏ âm, ngữ khí không tốt lắm, "Làm gì?"
Cố Như cũng không tức giận, "Người này là ai? ? Ta lúc nào khai giảng a? Ta đáp ứng muốn giúp nàng mang cái gì?"
"Chính ngươi đáp ứng, trong lòng không có điểm số sao?"
"... Hệ thống ba ba đừng như vậy, lại yêu ta một lần."
0518 có chút ngạo kiều nghe nàng cầu một hồi lâu, mới bất đắc dĩ đáp ứng, "Tốt a, ta giúp ngươi tra một chút."
"Lâm Kinh Thẩm, giống như ngươi là phát thanh chủ trì hệ học sinh, vẫn là ngươi hôn hôn tốt bạn cùng phòng. Nghỉ trước ngươi đáp ứng người ta, muốn cho nàng mang ngươi quê quán đặc sản, nghe nói đối cuống họng cực kỳ tốt một loại đồ vật."
Cố Như mặc mặc, "Đó là cái gì?"
"Ta làm sao biết." 0518 một mặt lạnh lùng, "Chính ngươi về đi xem một chút không được sao."
Cố Như nghĩ nghĩ, giống như nghỉ về sau nàng liền không có trở về. Nguyên chủ vì cùng Lạc Tứ ở cùng một chỗ, cùng với mẹ của nàng nói phải ở lại chỗ này làm công.
"Nguyên chủ kỳ thật vẫn luôn cảm thấy rất xin lỗi mẹ của nàng, lúc đầu mẫu thân thân thể liền không tốt, về sau biết nàng làm Tiểu Tam, lại bị trường học nghỉ học, càng là một bệnh không dậy nổi." Cố Như thở dài, "Về tình về lý, ta đều nên trở về đi xem một chút nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Genel KurguID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...