Chương 73: Cùng ở dưới mái hiên (thất)

1.3K 105 7
                                    

Chương 73: Cùng ở dưới mái hiên (thất)

Cố Như cũng không để ý đến nàng, loạn xạ lau sạch nước mắt, muốn đem mình vùi vào trong chăn.

Vệ Trầm Xu lấy tư thái ương ngạnh đem nàng lôi ra đến, dùng khăn giấy cho nàng lau mặt, "Con mắt loại địa phương này, rất dễ dàng lây nhiễm, tay không nên tùy tiện vò, hiểu chưa?"

Cố Như trừng to mắt nhìn nàng, tự cho là rất có khí thế, kỳ thật lại xuẩn vừa đáng thương.

Vệ Trầm Xu thở dài, "Ngươi đến tột cùng thế nào?"

"Mắc mớ gì tới ngươi, quản được rộng." Cố Như lầm bầm một câu, cũng không dám nói đến quá lớn âm thanh.

Vệ Trầm Xu ném đi khăn tay, đứng ở trước mặt nàng, "Là ai lại khi dễ ngươi ."

"Ai khi dễ ai biết." Cố Như không cùng với nàng đối mặt, nhưng lại nhịn không được dùng ánh mắt còn lại đi xem nàng.

Vệ Trầm Xu đột nhiên căng thẳng trong lòng, nàng tới gần Cố Như, "Ngươi là đang trách ta gần nhất không để ý tới ngươi?"

Cố Như hừ lạnh, mặt lại có chút đỏ, tiểu tỷ tỷ không cần áp sát như thế, nàng sẽ thẹn thùng.

Vệ Trầm Xu trầm thấp cười một tiếng, "Nhưng ngươi không phải không thích ta quản ngươi sao?"

Cố Như ngốc tại đó, nửa ngày không có phản ứng, Vệ Trầm Xu tâm tình rất tốt ngồi thẳng lên, "Ngươi đau dạ dày liền nghỉ ngơi thật tốt, uống nhiều nước nóng." Nói xong cũng đi ra ngoài, còn quan tâm đóng cửa lại .

Cố Như kém chút rách ra trên mặt biểu lộ.

Uống nhiều nước nóng...

Vệ Trầm Xu từ Cố Như trong phòng ra, trên mặt cười làm sao cũng ép không được, Cố Như quả thực là quá thú vị , mặc dù nàng hiện tại còn không xác định tự mình có phải hay không thích nàng, dù sao nàng chưa từng có nghĩ tới, nàng còn có thể cùng nữ hài tử cùng một chỗ, bất quá, trêu chọc một chút vẫn là có thể.

"Cô cô, sự tình gì cao hứng như vậy a." Hi Hi một mực canh giữ ở cách đó không xa, mặc dù hắn có chút không thích Cố Như, bởi vì Cố Như cùng giải quyết hắn cướp Vệ Trầm Xu, nhưng nghe nói Cố Như không thoải mái, hắn vẫn có chút lo lắng.

"Tìm tới một chuyện đùa." Vệ Trầm Xu nhéo nhéo mặt của hắn, "Lo lắng liền vào xem một chút đi."

"Hừ, ai lo lắng nàng."

Vệ Trầm Xu tiếu dung làm sâu sắc, cái này khó chịu cá tính, cùng Cố Như còn có chút giống đâu.

Vệ Trầm Xu cùng Cố Như tại Vệ gia không có ở vài ngày, bởi vì Cố Như năm sau chẳng mấy chốc sẽ đi học bù, các nàng còn muốn đi du lịch, cho nên rất nhanh liền thu dọn đồ đạc chuẩn bị trực tiếp đi chơi.

Hi Hi mặc dù ngoài miệng nói không thích Cố Như, nhưng trước khi chia tay vẫn là đỏ mắt kính, "Ngươi về sau nếu tới, ta liền không khi dễ ngươi ."

Cố Như căn bản không có cảm thấy tiểu hài khi dễ nàng, nhưng nàng cũng nghe hiểu tiểu hài ý tứ, "Yên tâm, ta về sau sẽ thường xuyên tới thăm ngươi, ngoan, không khóc."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ