Chương 169: Ta có ngươi liền tốt (thập cửu)
Bởi vì Thẩm Ti Anh bị trọng thương, cho nên Cố Như một mực đem nàng đặt ở trong ngọc bội, tùy thân mang theo. Dung Thư Cảnh vẫn là không có xuất hiện, Cố Như chỉ có thể xin nhờ 0518 tra một chút, không đáng tin cậy hệ thống nói cho nàng, Dung Thư Cảnh không chết, sau đó lại cũng tra không ra càng nhiều .
Nàng thở dài, cảm thấy huyệt Thái Dương giật giật đau.
"Tiểu Như, không cần khẩn trương."
Hôm nay là nàng diễn nữ số ba lần thứ nhất ra sân, Lạc Song vuốt vuốt đầu của nàng, "Có thể cùng Tiểu Như cùng một chỗ diễn hí kịch, thật tốt."
Cố Như cười cười, trên mặt của nàng hóa thành tinh xảo trang dung, nụ cười này, đem người chung quanh đều thấy ngây người.
Lạc Song thở sâu thở ra một hơi, rất muốn đem Cố Như cứ như vậy giấu đi, tổng là có người tại ngấp nghé nàng Tiểu Như, thật , để người rất không vui.
Cố Như đem trong tay chén nước buông xuống, đứng dậy, "Kỳ thật, có thể cùng Lạc Song cùng một chỗ diễn hí kịch, ta cũng rất vui vẻ."
Lạc Song thỏa mãn mà nhìn xem nàng, Tiểu Như gần nhất biến hóa nàng không phải không trông thấy, nhưng đã Tiểu Như không nguyện ý để nàng biết, nàng liền không hỏi.
Văn Dữu Dữu vai diễn nữ số hai trước mấy ngày liền ra sân, cho nên nàng giờ phút này cũng là hóa tốt trang, chính cùng Tây Mộc Lẫm nói cái gì.
Cố Như ánh mắt đảo qua nàng mang theo thuần chân mỉm cười gương mặt, không che giấu chút nào.
Văn Dữu Dữu chú ý tới tầm mắt của nàng, đang muốn trừng trở về, Cố Như lại đem đầu lệch đến một bên khác.
Đáng ghét a.
Diễn hí kịch chuyện này đối với Cố Như đến nói cũng không có gì khó khăn, nàng kinh lịch nhiều như vậy thế, làm nhiệm vụ toàn bộ nhờ diễn kỹ.
Chỉ là. . .
Cố Như trước mấy ngày liền cảm thấy, Lạc Song tựa hồ đối với Văn Dữu Dữu rất bất mãn, mơ hồ tựa hồ đang chèn ép nàng. Trước kia nàng cũng không có nhìn kỹ, hôm nay tự mình lên sân khấu, lập tức liền đã nhìn ra. Văn Dữu Dữu cùng Lạc Song diễn kỹ căn bản không phải cùng một cái cấp độ , Lạc Song lại cố ý chỉnh nàng, cho nên Văn Dữu Dữu luôn quên từ, diễn cũng rất cứng ngắc.
Nhưng là Lạc Song xử lý rất khá, một bên người vậy mà đều không chút phát giác, diễn nhiều như vậy lượt đều không có qua, đạo diễn tức giận đến không được, cũng mặc kệ Văn Dữu Dữu có phải hay không có hậu đài, lôi kéo nàng mắng một trận.
Văn Dữu Dữu con mắt đỏ ngầu , một mặt ủy khuất luống cuống, không ngừng xin lỗi, Tây Mộc Lẫm nhìn không được , đối đạo diễn bày sắc mặt, sau đó đem Văn Dữu Dữu mang đi.
Cố Như giống nhìn kịch bản đồng dạng mà nhìn xem bọn hắn, đoàn làm phim bên trong xem thường Văn Dữu Dữu thì thôi đi, nàng mang tư tiến tổ, lại câu được Tây Mộc Lẫm, bên ngoài nhi thế mà cũng không có gì hắc liệu tuôn ra đến, xem ra Tây Mộc Lẫm cùng Hình Vũ đối nàng là chân ái a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...