Chương 68: Cùng ở dưới mái hiên (hai)
Khương Nhạc trong lòng vui mừng, liền biết Cố Như sẽ đưa ra đi du lịch hí kịch thành chơi yêu cầu. Dù cho Cố Như không đề cập tới, nàng cũng phải để nàng đi, bất quá không quan hệ, dạng này bớt đi nàng không ít sự tình.
"Tiểu Như ngươi chờ một chút a, ta đi một chút toilet."
"Ngươi đi đi." Cố Như vô tình phất phất tay, đầu để lên bàn, lăng lăng nhìn xem trong chén cà phê.
Khương Nhạc sớm đã thành thói quen tính tình của nàng, nàng cười cười, hướng toilet đi đến, đi vài bước, nàng quay đầu nhìn thoáng qua, Cố Như vẫn là cái tư thế kia không thay đổi.
Như vậy cũng tốt.
Nàng hiểu rất rõ Cố Như , Cố Như càng là trầm mặc, nói rõ nàng càng không cao hứng. Mà lại vừa mới nàng còn nhắc nhở Cố Như, Vệ Trầm Xu đối nàng không có nhiều tốt. Từ Cố Như vừa mới phản ứng đến xem, trong nội tâm nàng khẳng định rất oán Vệ Trầm Xu xen vào việc của người khác, cũng oán nàng đại ca chẳng quan tâm, lúc này, chỉ cần lại...
Khương Nhạc bật cười.
Cố Như nhìn xem thân ảnh của nàng biến mất, đứng thẳng lưng duỗi lưng một cái, mệt chết.
Ta chuyên môn cho ngươi sáng tạo điều kiện, cũng đừng cô phụ ta đối với ngươi chờ mong a.
Khương Nhạc tại trong toilet gọi điện thoại, lại đem tay giặt, mới đi ra.
"Tiểu Như, chúng ta đi thôi."
"Ừm." Tiền là Cố Như giao , tại Khương Nhạc đi toilet thời điểm, nàng cho Vệ Trầm Xu phát cái định vị, đập một trương cà phê ảnh chụp quá khứ.
Kỳ thật nàng cảm thấy vừa mới hoàn cảnh rất tốt, cà phê cùng lười biếng thiếu nữ cái gì , khẳng định rất văn nghệ phạm, bất quá như thế liền băng người xếp đặt, nguyên chủ chắc chắn sẽ không đập hình của mình cho Vệ Trầm Xu, Cố Như đành phải coi như thôi.
Hai người đón xe đi phụ cận một nhà du lịch hí kịch thành, Cố Như đi vào liền đổi rất nhiều tệ, sau đó lần lượt lần lượt chơi.
Khương Nhạc khóe miệng giật một cái, không nghĩ tới Cố Như thế mà thật chỉ là đơn thuần tới chơi du lịch hí kịch . Nàng còn tưởng rằng nàng là bởi vì không thể đi quán bar, cho nên mới tìm nơi này, xem ra là nàng đánh giá cao Cố Như...
Cố Như chơi đến trên trán đều có mồ hôi, không nghĩ tới cái này du lịch hí kịch còn rất kích thích, tốt có ý tứ!
Nàng dành thời gian nhìn phía sau một mực tại vây xem Khương Nhạc, "Nhạc Nhạc ngươi chơi hay không, rất có ý tứ ."
Khương Nhạc vội vàng khoát tay, "Không được không được, ngươi chơi liền tốt." Nàng trước kia làm sao không nhìn ra, Cố Như như thế thích chơi những vật này?
Nơi này tới chơi du lịch hí kịch trên cơ bản đều là trẻ con, nhiều nhất bất quá mười ba mười bốn tuổi, giống Cố Như loại này đều xem như tương đối lớn, Khương Nhạc cảm giác mình đã bị vây xem.
Thật là mất mặt. . .
Tiểu hài tử chạy tới chạy lui, bên trong một cái ước chừng sáu bảy tuổi tiểu nữ hài lập tức đâm vào Khương Nhạc trên thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...