Chương 113: Đã nói xong tình địch đâu (mười ba)
Ngày đó đi Cố Như gia sau khi cơm nước xong, Phong Thận liền thỉnh thoảng tìm đến Cố Như. Lúc đầu hắn loại hành vi này là rất kiêng kỵ, bởi vì Cố Như đã có bạn trai, nhưng là hắn mỗi lần tổng có thể tìm tới một chút làm cho không người nào có thể phản bác lý do, cho nên Cố Như mặc dù rất im lặng, nhưng cũng không thể tránh được.
Bất quá mấy ngày nay Thẩm Ti Anh tìm đến Cố Như thời điểm ngược lại là ít đi rất nhiều, Cố Như suy đoán có thể là chuyện gì xảy ra, bởi vì Thẩm Lịch sắc mặt càng ngày càng tái nhợt. Bởi vì cái chuyện lần trước, mọi người đối nàng ấn tượng càng ngày càng không tốt, hiện tại nói chuyện với nàng người đã rất ít đi.
Trùng hợp ngày này Thẩm Ti Anh tới đón Cố Như tan học, Phong Thận cùng Ôn Liễm đều có việc, Cố Như đi tại Thẩm Ti Anh bên cạnh, do dự một hồi lâu, vẫn là mở miệng hỏi, "Ti Anh, ngươi mấy ngày nay giống như rất ít xuất hiện, là có chuyện gì sao?"
"Thế nào, Tiểu Như không nhìn thấy ta, có phải hay không cảm thấy không quen, nhớ ta không?" Thẩm Ti Anh cười cười, sờ soạng một cái Cố Như đầu.
"Ừm." Cố Như nhỏ giọng ứng với, "Rất lâu không thấy được ngươi , ta rất nhớ ngươi."
Thẩm Ti Anh sững sờ, không nghĩ tới nàng thật sẽ thừa nhận, "Ta cũng muốn Tiểu Như nha, chỉ là trong nhà có một chút sự tình, không thể không đi xử lý một chút."
Vậy xem ra chính là Thẩm Lịch sự tình không có chạy, Cố Như như có điều suy nghĩ, theo lý mà nói, Thẩm Ti Anh mặc dù chán ghét Thẩm Lịch, làm sao cũng phải nhìn tại nàng mặt mũi của phụ thân bên trên mở một con mắt nhắm một con mắt, điều kiện tiên quyết là Thẩm Lịch không đi trêu chọc Thẩm Ti Anh.
Đang nghĩ ngợi, Cố Như phát hiện Thẩm Lịch liền đứng ở phía trước, rất rõ ràng là đang chờ Thẩm Ti Anh. Nàng len lén quay đầu đi nhìn Thẩm Ti Anh sắc mặt, phát hiện người kia cũng là một mặt không kiên nhẫn.
"Thẩm, Thẩm Ti Anh đồng học, ta có thể cùng ngươi nói riêng hai câu sao?" Nàng thật vất vả mới đem Thẩm Ti Anh cho chờ đến, không nghĩ tới thế mà còn là có người ở bên cạnh. Nàng hiện tại còn không phải Thẩm gia tiểu thư, loại chuyện này bộc lộ ra đi sẽ chỉ làm người khác chế nhạo nàng.
"Có chuyện gì ngay ở chỗ này nói xong , nếu như ngươi không nói liền tránh ra, ta còn có việc, chó ngoan không cản đường." Thẩm Ti Anh một chút mặt mũi đều không có lưu, Thẩm Lịch bị nàng nói đến đầy mắt nước mắt.
"Thẩm, Thẩm Ti Anh đồng học, ta đến tột cùng là nơi nào chọc tới ngươi sao? Vì cái gì ngươi nhất định phải đối với ta như vậy?"
"Được rồi, có chuyện gì nói thẳng đi, không cần bày ra ngươi kia một bộ, hiện ở đây liền mấy người như vậy, diễn cho ai nhìn đâu? Chúng ta đều biết ngươi là hạng người gì." Thẩm Ti Anh lôi kéo Cố Như tay, "Sự kiên nhẫn của ta rất có hạn, thích nói."
Thẩm Lịch gấp, nàng rất xác định, nếu để cho Thẩm Ti Anh không kiên nhẫn được nữa, người kia là thật sẽ trực tiếp liền đi. Nghĩ đến mẫu thân từng dặn dò nàng, Thẩm Lịch đem khẩu khí này cho nén trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficção GeralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...