Chương 143: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (thập cửu)
Cố Như có một nháy mắt mộng bức, sau đó trong lòng nổi lên một cơn lửa giận, rất muốn xông tới đánh nàng, để nàng đem Cơ Phục Hãn giao ra.
Lý trí chiến thắng tình cảm, nàng hít vào một hơi thật sâu, lãnh đạm nói nói, " ngươi đây là ý gì, còn có, nàng đâu?"
Nàng là ai, hai người đều ngầm hiểu lẫn nhau.
Nữ tử nghe vậy cười cười, ánh mắt lại hết sức âm lãnh, "Đây chính là ngươi theo chủ người nói chuyện thái độ?"
Cố Như nghe nàng nói hai lần chủ nhân, nhất thời cũng có một ít hoài nghi, "Ngươi sợ là có ảo tưởng chứng đi, ta cùng ngươi căn bản không biết, từ đâu tới chủ nhân."
Nữ tử không nói gì, nàng áo đỏ vạt áo bị gió thổi được nhẹ nhàng phiêu khởi, nhìn lại đẹp đến mức không gì sánh được.
Cố Như không có có tâm tư thưởng thức, hoặc là nói, trừ Cơ Phục Hãn, những người khác cũng không lọt nổi mắt xanh của nàng.
"Ngươi ngược lại là thông minh, có Cơ Phục Hãn làm chỗ dựa, đảo mắt liền phản bội ta." Nữ tử thẳng tắp nhìn xem Cố Như, "Thế nào, ngươi là sợ bị nàng phát hiện về sau, sẽ nhịn không được vứt bỏ ngươi, thậm chí, giết ngươi?"
"Ta vốn là cho ngươi đi tiếp cận nàng, tìm tới nhược điểm của nàng, không nghĩ tới ngươi ngược lại phản bội ta, nhưng là ta nghĩ, thân phận của ngươi, Cơ Phục Hãn cũng không biết a?"
"Cùng nó nói ta, không bằng nói một chút ngươi đi." Cố Như ngược lại là bình tĩnh lại, thậm chí nhịn không được có chút câu lên khóe môi, "Từ ta tới đây bắt đầu, ngươi liền cho ta một cái ám chỉ, nói cho ta, ta và ngươi là có liên quan hệ . Ta vốn chỉ là một con phổ thông linh tôm, bất quá là có sư phó dạy bảo, mới có thể huyễn hóa trưởng thành, cho nên khai linh thức trí nhớ trước kia, ta đều là không nhớ, ngươi nói như vậy, đơn giản là ỷ vào ta không biết, nghĩ muốn gạt ta mà thôi. Để ta đoán một chút nhìn, ngươi làm như vậy đến cùng là vì cái gì."
Cố Như nói, ngẩng đầu hướng bốn phía nhìn lại, "Nếu như đoán không sai, sư phó có phải hay không liền tại phụ cận?"
Nữ tử cười đến không dừng được, trong mắt đều có nước mắt, nhìn có một phen đặc biệt tư vị.
Nàng phủi tay, "Vốn cho rằng ngươi chính là một con ngu xuẩn tôm, không nghĩ tới còn có một chút tiểu thông minh."
"Cho nên." Cố Như đã đem chung quanh đều đánh giá một lần, đáng tiếc nàng hiện tại còn quá nhỏ yếu, căn bản không thể phát hiện Cơ Phục Hãn, mà lại nữ nhân kia cũng không chút che giấu, vậy khẳng định chính là hoàn toàn chắc chắn.
"Ngươi đi theo Cơ Phục Hãn cũng không có ý nghĩa, muốn hay không suy nghĩ một chút đi theo ta a." Tiếng nói mới rơi, nàng liền đến Cố Như trước mặt, sâu kín mùi thơm nức mũi, Cố Như nhíu mày.
"Ta nói. . ."
"Ân?" Nữ tử vũ mị cười một tiếng, trong lòng có chút xem thường nàng.
"Trên người ngươi vị gì, giống thấp kém nước hoa đồng dạng."
Nữ tử đôi mắt có chút tối sầm lại, Cố Như nghe không được, nàng lại là nhìn thấy, Cơ Phục Hãn ngay tại cách đó không xa, lười biếng nằm tại trên giường êm, nghe vậy không khỏi cười ra tiếng, mỹ nhân như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...