*NI DA AMINIYYA TAH*
_(Ja'adah da Sameerah)_
*2019*NA *MARYAM S INDABAWA*
*MANS**HAJOW*
*HAKURI DA JURIYA ONLINE WRITER'S**_(We Educate, Entertain Enlightenment and Exhortation our readers)_*
Facebook @Maryam Sulaiman
Facebook group Indabawa Hausa Novel.
Instagram @Maryam S Indabawa
Wattpad @MSIndabawa*Dedicated to my Bestie*
*Hauwa Kamilu Zimit (Ameerah)*
*Mrs Bashir**Bismillahi Rahamanir Rahim*
Thursday
28/February/2019
85-86Daren nan kwana sukai kuka. Nusaiba kukan tausayin Ja'ada da Jawad.
Ja'ada kuma kukan tino da, da tayi da irin soyayyar su da Jawad da kewar tasa da tayi da yadda yanzu yai mata nisa.
Sun dau awa biyu ba mai magana sai kuka sannan Nusaiba ta ce,
"Anty Ja'ada me yasa baku fadawa Anty Sameerah ba a yadda Anty Sameerah ke son ku gaba dayan su wallahi na san zata yadda saboda dukkan ku tana son ku bata son abinda zai taba ku. Meyasa baku fada mata ba.""Bazan iya ba. Kuma ni na hana Jawad fada mata. Dan Allah kema kada ki fada mata."
Kai ta hau gurgizawa. Take Ja'ada ta hade fuska ta ce,
"Ina alkawarin da kike min?""Anty Ja'ada abun da wuya."
"Kinsan girman alkawari?""Na sani."
"To ki daure ki rike mon shi.""Amman Anty.."
"Amman me? Kawai kiyi abinda nace.""Shikenan."
"Yauwah!!Suka rumgume juna suna cigaba da zubar hawaye. Can ta dago ta ce,
"Amman Anty soyayyar ku abar sha'awa ce ke da Uncle dina.""Ta zama mara amfani ai!"
"Ba dai ki sani ba.""Ke ban son wannan maganar!"
"Yi hakuri!""Na hakura."
"Wallahi Anty kina burge ni!""Da akai me. Komai naki daban ne. Hakuri gankali nutsuwa ilimi kyau komai fa. Gaskiya samun kawa kamar ki abune mai wuha. Anty Smaeerah tayi dace muma Allah yasa mu a danshin ta."
"Kar ki damu ai kema aminiyar ta mu ce."
"Haka ne. Amman naku daban yake.""Gaskiya ne *Ni da aminiyya* duk haka muke kowa na son kowa. Dan haka nake kara son Aminiyya ta zata iya min komai dan samuwar farin ciki na kamar yadda ni ma zan mata komai. Shiyawa na sadaukar wa da Aminiyya ta wannan soyayyar."
"Allah sarki Anty Ja'ada!"
Sai kumabkuka dukkan su.Haka suka kwana kuka sai asuba sukai sallah suka kwanta bacci. Bacci kuwa mai nauyi ya dauke su dan jiya basu samu bacci ba,
Da sameerah taga suna bacci kyale su tayi dan tasan basu fiya baccin safe ba ita tayi komai na gidan ta hada break Jawad ya ci ya tafi aiki.
Su Ja'ada sai sha biyu suka tashi kowa idon sa akumbure yayi ja dashi Ja'ada kuwa da ciwon kai ta tashi mai zafi dan ko idon ta ta motsa zafi suke mata saboda yadda kan ta ke mata azabar ciwo.
Wanka sukai Nusaiba ta sauka ta dauko musu break din su.
Ja'ada na shafa mai ta koma gado ta kwanta dafe da kan ta. Da Nusaiba ta ce ta sauko ta ci abinci ki tayi sai da ta hada ta da Allah da kyar ta sauka ta sha tea ta dau doya guda biyu ta ci ta sha maganin ta ta koma bacci ya kuma dauke ta.
YOU ARE READING
Ni da Aminiyya tah (Ja'adatu da Sameerah)
FantasyLabari akan aamintaka wacce ta ke fauke da soyayya tare da sadaukar wa tsakanin amninan biyu. Muhammad Jawad (Yaron littafin) Ja'adatu (Yarinyar littafin) Saneerah (Aminiyar Ja'adat) ku shigo ciki kuji me ke akwai wacce irin sadaukar wa haka Aka yi...