Trường xoay nhìn đồng hồ đã phút thứ mười lăm rồi em ấy sao còn chưa có chút động tĩnh gì như này, nếu không ra thì bảo vệ sẽ đóng cổng mất ...
Ở căn phòng nhỏ ấy hải hết sức nài nỉ đức huy... chung thì chịu dẫn hải rồi nhưng bị đức huy phát hiện đứng giữ cửa... mày chỉ cần dại trai một phát tao sẽ tố cáo mày trốn đêm với thầy...
Khi đó một quang hải hay một quang hoa tao cũng đ* quan tâm đâu...
- anh huy à... cho hải đi một tiếng thôi... em thề sẽ về trước mười hai giờ mà...
- mày lọ lem à... ngồi im đấy...
Ăn gian ba giờ ba phải thôi nhá, bây giờ chưa tới mười giờ một tiếng mày bằng ba tiếng của bố rồi đấy... định cho cả phòng mất thi đua à...
- anh huy ... hay hải mua phở cho anh nhé...
- ....
- mua cả bánh gấu cho anh nữa... làm ơn cho hải đi đi mà..
- hai ký bánh gấu kèm soda...
- tám ký cũng được...
- thành giao...
- vâng... ơ...
Đức huy cười nham hiểm đá đít nó đi trong vòng một nốt nhạc, thằng hải có người yêu như này rồi thằng chung có luôn đi... hắn sẽ cá kiếm khá một khoản nguồn thu nhập...
Quá lứa ba phút, xuân trường dự vào thẳng cổng bảo vệ nếu như hải không leo rào cám ơn lấy chung rồi bước ra nhìn bóng lưng trường phất phơ mưa bụi chạy lại nhón cả hai chân lên che mắt trường lại...
Để anh xã phải chờ lâu rồi...
- ừm... ai đây ta... để anh đoán xem nào...
- hi anh xã đoán đi...
- là một cục nấm lùn be bé...
- người ta mới mười sáu... đang dậy thì... anh chê lùn thì đừng có yêu...
Nó định dỗi rút tay lại thì trường giữ lấy, vì lùn nên anh mới yêu còn gì... em đừng lớn nữa lùn nhiêu này thuận tầm anh dễ hôn...
...Q...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....