113

433 31 5
                                    

Cơn oi nóng làm cả đội không thể nào luyện tập được nữa chạy tọt vào bên trong mái che tránh cái oi của vùng phố núi này...

Vì ở một độ cao lý tưởng lại có thể thuận bề mà đón gió tứ phương, gia lai luôn có một vùng không khí dịu dù là cao điểm những ngày nắng...

Nhưng hôm nay có vẻ không phải là ngày như thế...

Thành chung đội một cái áo to bản người mặt thêm hai lớp áo dài kia cái nắng cứ áp dính vào người tựa như hở ra một chút nó sẽ bị thiêu đốt như chinh đen thật...

' tối nay chú mày qua phòng hậu ngủ đi, anh với hải đi sẽ về muộn...

' à không, bây giờ cấm tiệt mày về phòng luôn... đồ chú mày anh đã đem bỏ sẵn bên phòng 289 rồi... cám ơn chú mày trước...

Cái gì chứ, chung vừa đọc tin nhắn lầm bầm vừa nhìn sang duy mạnh, tối nay anh tính thịt hải à...

Muốn thịt đi thuê riêng mịa phòng khách sạn nào mà thịt cớ sao đuổi nó qua phòng khác đi như thế... lại thằng hậu thắng ấy ngáy to vl ai mà ngủ cho được...

Từ từ từ... chung load não lại chậm một tí... anh mạnh thật sự muốn thịt hải à, đùa anh trường nhà nó về rồi đã đón mộc đi rồi anh mạnh đừng có ...

Ụa... chung ngồi lại xuống ghế, anh ấy đón mộc đi là chuyện bình thường, hải có tình cảm mới cũng là chuyện bình thường, bây giờ á... nó chả có hơi sức đâu mà quan tâm nữa, thuận theo tự nhiên vậy...

Đúng đúng đúng là thuận theo tự nhiên, nó chắc chắn phải ghi câu này lại để có thể tự nhắc chính mình đi...

- chung ơi hải bảo này..

- tí nữa đi...

Nó đang bận học thuộc cái câu kia bồ hải hay ai cũng đừng làm phiền nó nhập tâm như này, với cả...

- chung hải bảo, hải gọi cho anh đại không được, bây giờ là bốn giờ rồi hải muốn gặp mộc một tí...

- nó có đi với anh đại đâu mà đòi gặp nó đi bố n...

Chung mở mắt ra nhìn hải... mèn đất ơi tính hù người hả hải... cái câu nó lầm bầm ấy bồ nghe được mấy phần rồi...

- đi với ai, anh đại dẫn mộc đi đâu...

- làm gì đi đâu í là chắc anh đại đang tắm chút nữa hải gọi lại chắc chắn gặp...

- bồ sao thế, gọi anh đại cho hải đi...

- cái chuyện này...

Chung còn chưa biết cắn lưỡi nói dối tiếp theo làm sao, tại nó ngu quá không biết hỏi anh trường gặp mộc rồi tính làm gì nữa... có khi nào ảnh đưa nó đi luôn nếu như vậy có khi hải sẽ cào nát người nó ra đi...

Cơn mưa mây đổ ào đến làm cả sân bốc lên mùi khô hanh lúc này làm mạnh xoay tới cầm lấy tay hải dồn qua một bên góc...

- anh mạnh tránh qua bên...

- chung mách lẻo gì em đấy...

- mách lẻo gì, em chỉ là muốn gọi cho mộc...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ