Hải bùng tai hết bên trái rồi bên phải, hôm nay ai nói xấu nó giữ thế không biết...
Nhắn tin gửi anh xã cái tin báo cáo rồi, phiền đến chết đi được, tự dưng nửa đêm như cái đồ dở hơi đòi báo cáo tình hình làm nó chả ngủ được luôn... sáng đã mệt mỏi đã chớ còn đang thèm ngủ như này...
- hải... hải ơi...
- ơ...
- hải ngốc à, mạnh đã gắp thịt vào dĩa rồi sao hải không ăn...
- em.. em cám ơn anh mạnh... chỉ là hôm nay em không muốn ăn thịt...
- ơ, thịt nướng ngon mà...
Hải chả biết, tự dưng không muốn ăn nữa thế thôi... hải gác đũa sang một bên chén...
- em ăn xong rồi, em lên phòng trước...
- ơ kỳ... hải..
- thằng hải sao nhỉ, bịnh à...
- ai biết...
Mấy hôm trước ăn đến hai ba lần người ta mà hôm nay lại không ngó nghiêng luôn...
Duy mạnh nhìn theo hải mặc kệ đức huy ngồi bên cạnh gắp hết thịt lùa về bên mình còn nhân từ đem luôn miếng thịt trong chén của hải về... đồ ăn không được phí phạm...
- anh huy... hải ốm rồi anh còn tâm trí mà ăn ngon lành như vậy sao...
- không ăn cho chết à... nó bỏ về là gọi điện cho người yêu nó, mày lo lắng như thế thì nhịn cùng luôn đưa miếng thịt mày đi tao ăn..
- anh huy xấu...
- ờ đấy làm gì được tao...
- bực mình quá...
- ơ thằng mạnh hôm nay dở hơi à...
- điếc cả tai, có mà ăn cơm cũng chả xong...
Mạnh ném đũa ăn không nổi nữa bỏ bước lên tầng sau đó, ở bên dưới bàn tám người vẫn còn giành nhau những miếng thịt ngon cơm kia...
Hải đổ sữa ra ly đưa lên miệng uống lại nghe cái mùi khó chịu kia đổ hết vào bồn rửa mặt rót cho mình một ly khác...
- hải..
- dạ...
Hải đưa mắt nhìn sang mạnh theo nó đứng ở cửa hai tay thò vào túi nhìn vào, em không muốn ăn cơm đội thì đi theo anh, anh dẫn em đi ăn...
- thôi ạ... em uống sữa được ...
Cái mùi ớn ớn như này làm hải đổ tiếp ly thứ hai, hay là anh trường mua sữa hỏng rồi... còn hạn cơ mà...
- đồ cứng đầu, mạnh bao... mau đi thôi...
Mạnh bước vào kéo tay nó bỏ vào túi quần mình kéo đi... anh mạnh lại kỳ, từ từ chầm chậm thôi, chân người ta ngắn...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....