Raw + 1

850 34 2
                                    

Viễn cảnh _ khi duy biết (cả nhà) mạnh gạt mình...

Mạnh đập cửa hai ba lần hồng duy vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, bố mẹ anh đã lừa nó... đến cả anh biết được cũng lừa nó...

Nó lỡ mất nhiều cơ hội như thế lỡ mất cả lương... đổi lại thì nó được gì cơ chứ...

Duy thu dọn hành lý không nói không nhìn mạnh đến một lần đón taxi đi ra sân bay về bình phước...

Ở quê nhà nó còn chưa đãi tiệc, dĩ nhiên người ngoài còn chưa có ai biết...

Mạnh cũng chạy đuổi theo tận bình phước... bố mẹ cho con đón vợ con về với... dù gì em ấy cũng đã kết hôn với con rồi mà, còn chưa tròn tháng... con không cho phép em ấy bỏ con...

Con chưa có thì từ từ có mà...

Duy lại mặt nặng mày nhẹ dọn đồ lên đội... lần này anh trường đừng hòng mà thêm bớt lời, nó nó sẽ dặn bảo vệ cấm người này vào...

Thật sự tao đây đến chịu mạnh ạ, tưởng mày chơi ngu rồi đến cả mẹ và chị mày cũng ... hagl hắn dễ lừa người đến thế cơ à...

Mạnh cắn môi, anh trường anh giúp em đi, anh đã từng hứa nếu em theo đuổi ai đó trong hagl, anh sẽ thành toàn cho em mà...

Tao cũng muốn nhưng mà thằng thanh thằng vương bảo kệ mẹ mày... mỗi thành viên hagl đều là bảo vật...

Với lại... nghe đồn mày rủa anh và hải..

Cái thứ đàn ông ghim dai vl... em chỉ nói mồm khi tức giận thôi mà... anh chưa cưới được hải là do anh chưa li hôn chứ là do em à...

- di à... thằng mạnh...

- em không nghe... anh tuấn anh đứng về phe em hay phe mạnh...

- ...

- em biết rồi, anh muốn anh huy vui mà bán rẻ anh em đúng hông, như anh trường ấy...

- ...

Anh có định bán em đâu ..

Anh trường đã từng bán đấy thôi...

- di...

- em muốn ngủ ... anh đi về phòng đi...

- nhưng mà...

- ...

Thằng mạnh nó đang đứng ngoài mưa kìa, nó bảo em không gặp nó nó không về...

Mưa mưa cho chết luôn đi... xía...

Duy nhìn chiếc giường trống bên cạnh, anh lương đã không còn ở đây nữa rồi, anh ấy còn bỏ luôn đá bóng...

Là do nó, tất cả là lỗi do nó...

Nghe còn có thêm cả tiếng sấm... duy co mình trong chăn mặc kệ... tiếng sấm to hơn tiếng điện thoại chắc...

Duy lướt nhìn điện thoại hơi ngần ngừ bắt máy lên... mẹ cứ tưởng con không bắt máy của mẹ nữa...

Con nào dám chứ, dù gì mẹ cũng là mẹ chồng...

Con gọi mẹ là mẹ chồng vậy tha thứ cho thằng mạnh rồi đúng không...

Con...

Là lỗi của mẹ, thằng mạnh dẫn con mẹ đã vui biết chừng nào... thêm cả, nhìn con đáng yêu như vậy mẹ có chút một ý tình muốn con làm dâu nhà mẹ...

Thằng mạnh có gạt mẹ cũng không sao, con là con dâu mẹ được rồi...

Mưa vẫn rơi nặng hơn, ánh đèn le lói cũng tắt hẳn... mạnh tê hẳn chân muốn duỗi lấy một chút... hắn chưa từng nghĩ duy lại khó như này... cả đám hagl không ai dám nói chuyện với hắn cũng không dám khuyên con khỉ kia luôn...

Cạch...

Chút nụ cười len lói trong mưa rồi dập tắt mạnh mất hẳn sức ngã nhào xuống sân... ông chồng ngốc này, mưa không biết đứng đụt mưa sao, mai tạnh mưa rồi hẳn đứng tiếp...

Với cả... lỡ sốt rồi khổ người ta à...

Chồng với cả con... ăn gì mà to nặng thế không biết...

...1107...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ