Toàn tự thôi miên chính mình hàng trăm lần, không được là nguyễn quang hải, không được là nguyễn quang hải...
Nó không biết vì sao phượng không muốn gả hagl ra ngoài nhưng mà hải dễ thương lại ngoan ngoãn như thế, với trường cũng là chuyện tốt, ít ra nó bớt đi một khoản phong bì nhưng mà phượng cấm như này...
- ai thế ạ... có thể trả lời không... nếu không là hải tắt máy nha...
- ....
Đầu dây bên kia vẫn là một khoản im lặng, trọng thấy hải đứng giữa hành lang thì bước đến vui vẻ kéo lấy hải đi, đến giờ ăn rồi không ăn là đói đó...
- sao... có phải số bồ ông trường không... là thằng nào ở hà nội thế...
- không biết... ồn quá nghe không rõ...
Ơ, đm mày nói thế là xôi hỏng bỏng không à... đưa máy đây tao gọi lại...
- đừng...
Toàn giật lấy điện thoại vô thức bước về phòng... không được để anh phượng biết được, không được...
- thằng tạo... điện thoại của bố...
Toàn đi có phần hơi gây chú ý, thanh đuổi chưa kịp lại bất ngờ xuất hiện phượng, ngu quá, nó quên mất là nó ở cùng phòng với phượng ...
- sao... tìm ra chưa...
- thằng tạo, trả lại điện thoại cho bố...
- mày với thằng thanh chơi trò gì đấy...
- tụi em...
- không biết, nó gọi cho bồ của trường xong bị như vậy luôn anh...
- ...
Phượng dừng hẳn chơi game nhìn lấy toàn đứng dậy bước đến chìa tay ra... hơi khó khăn toàn đặt máy lên tay phượng...
- anh có thể để anh trường...
- mày muốn hủy hoại sự nghiệp của thằng trường đúng không toàn...
- .... anh ấy chỉ là yêu một người thôi mà... có được coi là hủy hoại đâu...
- vậy mới nói, mày ngu chả bao giờ khôn lên nổi...
- ....
Ừm... em nhận em ngu nhưng mà anh đừng làm tổn thương hải được không, em ấy chỉ mới mười sáu tuổi...
Phượng nhấn lại cuộc gọi đã bị toàn xóa số lườm lấy nó...
- thanh hộ, đọc số đi...
- 09xxx...
- em nói... nhưng mà anh hứa với em đừng làm tổn thương hải nếu không em sẽ không n...
- .... hải...? Là nguyễn quang hải...?
- ....
Toàn bịt mồm mình vả hai ba cái, sao mà tự dưng đi nói như này cơ chứ... hải ơi anh xin lỗi anh bị vụt miệng mà...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....