Xuân trường hắt xì rõ to ngồi bật dậy nhìn trời sáng bửng... ngày hôm qua là một ngày dài mệt mỏi muốn ngủ thêm một chút cũng không thể ngủ thêm nữa...
- tơn nhà ta dậy rồi đấy à...
Tuấn anh xem ra vẫn dư năng lượng bê hẳn bữa sáng đặt vào bàn... văn thanh liền quẳng điện tử sang một bên chạy lại...
- anh nhô mua gì ngon cho em ké với...
- nào... anh mua tụi mày ở ngoài kia ra ăn chung với bọn thằng toàn đi...
- huầy à... phân biệt đối xử... rõ là người ta...
Thanh vẫn nhắm nhía miếng thịt bỏ vào miệng liếc xuân trường, anh cao thủ thật từ nguyễn quang hải hnfc cho đến nguyễn tuấn anh hagl không đá mà đều gục anh cả... anh chơi ngải à...
Trường mặt kệ ánh nhìn muốn thiêu đốt bỏ mịa từ thằng thanh ngồi vào bàn...
- đánh răng đã...
- ăn rồi đánh luôn một lượt...
- eo... ghê...
- đội trưởng làm gương mau đứng dậy đi ...
- ....
Ờ thì đi... trường mắt nhắm mắt mở vào phòng nhỏ rửa sạch mặt mũi mình như nhớ ra gì đó hỏi ngược ra...
- thằng thanh...
- mé... giật mình... ăn vụn có một chút thính như chó thế...
- ...
Đm... tao chỉ muốn hỏi hôm qua tụi bây về thiếu người mà không đi kiếm... cả cái tổ bảo vệ nữa làm ăn như c... lương thì nhận đủ mà không đi kiểm tra từng phòng sao...
- chắc chỉ sự cố nhỏ, tơn mau ăn kẻo nguội này...
Tuấn anh cắt nửa dĩa mình cho thanh còn phần dĩa tơn vẫn để nguyên...
- ốm à... đâu có sốt lại ăn ít như vậy...
Tơn đưa tay cảm nhiệt tuấn anh đẩy tay ra đưa đũa cho trường, thanh vẫn nộm mồm mà ngía chúng nó ..
- không có, chỉ là hơi mệt nên ăn xong muốn ngủ một chút...
- ...
- sao a... không hợp khẩu vị ...
- người ta dậy sớm rồi còn kén chọn... không ăn để em ăn cho...
Thanh nhồm lên trường cũng không cản ... cái bao tử của hắn có vẻ như có vấn đề chịu đựng chút cũng được...
- thật không ăn được à... vậy đừng ăn nữa tơn ăn gì nhô đi vào bếp...
- không phải...
Xuân trường phất tay chịu không được nữa chạy vào bồn chả nôn được gì... không lẽ đồ ăn hôm qua có vấn đề nên mới khó chịu như vậy... nhưng cả ba người kia đều không sao mà...
- xì... chê đưa em ăn hết cho... làm như mấy bà chửa bày đặt nghén...
- ....
- cái đống áo đội hôm qua thi đấu xong...
- không không em không nói anh.. em ra giành ăn với thằng tạo ngay đây...
- ....
Một lũ phiền phức, tuấn anh đứng dậy thu dọn trường giữ tay nó lại...
- làm gì đấy...
- tơn không ăn được nhô dọn rồi mua thứ khác...
- phiền phức, để đấy... cùng ăn luôn đi kệ thằng thanh...
- ừm...
Phượng đứng ngoài hết mở máy rồi tắt máy... cái điện thoại cùi như này có nên làm nó câm hẳn luôn không...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomantizmTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....