Hải chọn lấy một góc khuất không chịu được mà nôn mửa liên tục, đến khi định thần lại thất thần kiếm một chiếc ghế ngồi xuống nhìn về lại dãy nhà ăn kia... mẹ anh rõ là không ưa nó rồi...
- thấy ngu chưa...
- dạ.. ngu thật, ơ...
Nó ngơ ngơ nhìn phượng đang đủng đỉnh thư thái nằm trên một nhành cây lớn mà chỉ cần đưa hai chân xuống là chạm hẳn đất... là cái cây này bị lùn à nhánh thấp như thế...
- anh phượng, anh ghét luôn em ạ...
- ừa... mày cứ cố chấp với thằng trường như thế tao ghét...
Tuấn anh và trường nhỏ lớn đã bên nhau rồi, mẹ thằng đó không nói cũng đã định sẵn con dâu trong lòng bà rồi, đùng một cái mày xuất hiện phá vỡ thế cân bằng này bảo sao...
- nhưng em thương anh ấy thật mà... bữa hôm nay tồi tệ thật đấy nhưng mà ngày khác em sẽ cố gắng hơn .. em không bỏ cuộc đâu ạ...
- đồ cứng đầu...
- anh lại mắng em ...
- kệ mày, tao không dư hơi đi lo cho người lạ...
- em với anh có lạ đâu... quen mà...
- ....
- anh phượng, em ngốc như thế anh chỉ cách cho em đi...
- gì... mày điên à, tao biết đ* gì...
- anh biết mà, biết cách để bọn em được chấp ..
- mày bỏ được hnfc đầu quân cho hagl không thì tao chỉ...
- ơ, chuyện này liên quan gì ạ...
- ....
Bảo mày ngốc đúng ngốc không sai mà, tao đ* giúp quân địch nhá, trừ phi mày mơ thằng trường được cưới hai vợ đi..
Phượng không trả lời tụt xuống đủng đỉnh bước đi nhìn trường khó khăn bước ra tìm hải nhìn nét đoán mặt cầm tay phượng lại gằng giọng...
- thằng phượng, mày nói gì với hải thế...
- hải... à tao cà nó bỏ mày đấy... cái mặt mày người yêu còn chả bảo vệ được có con rồi gia lai thất vọng về mày quá...
- ....
Ơ, cái thằng này bị ngáo à, nói nhăng nói cuội gì thế ...
- hải, em không sao chứ... không bị khóc đấy chứ...
- em không sao... anh ơi em rời bàn như vậy mẹ anh sẽ ghét em đúng không ạ...
- không ghét, từ từ mẹ hiểu rồi cho phép đi... chúng ta có hẳn hai năm cơ mà...
Hải ôm cả người trường tìm sự an ủi, hai năm đến lúc đó bé con của chúng ta ra đời rồi... anh xem lỡ như chúng ta không về được với nhau... con em sẽ không được mang họ lương ạ...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....