95

424 33 10
                                    

- tơn, dù lếch nói gì cậu cũng đừng có tin... hắn ta chỉ là một kẻ khốn...

- điện thoại...

- hả...

- ...

- lấy của tao đi...

- mày nghĩ điện thoại mày thì có gì... khụ...

Mãi nói dài hơi được một câu... trường ho sặc sụa, phượng hơi chùn bước, điện thoại tao không có mày nghĩ điện thoại nhô có...

Ngoại trừ cuộc mới nhất gọi tao đến cứu...

Chiếc điện thoại nằm trong tay trường nhô mỏi nhừ ngồi xuống ghế, cả một cuộc tin nhắn lẫn cuộc điện thoại đều không có lưu... cậu sạch sẽ quá mức rồi đấy nhô...

Trường bấm hẳn loa ngoài tiếng chuông đổ chậm rãi mới có tiếng người bắt máy...

- anh nhô... em đã bảo em không quan tâm xuân trường nữa, anh cứ phiền em...

- em...

- ...

- thật sự không quan tâm anh...?

- ...

' anh trường...

Hải vội vã bấm loạn xạ máy rơi bật lên chăn, sao lại là anh.. em đã chặn số lại còn...

Đến cuối cùng hít một hơi lấy tự tin hải mới tiếp tục cuộc điện dang dở kia...

- em... không thích anh nữa...

- thật...

- thật...

- thề...

- em thề...

- trước đứa con của chúng ta...

- ....

Hải lại rơi điện thoại lần nữa nhưng mà lần này nó bắt vững hơn, anh nói con gì chứ, em không có... mà có em cũng phá rồi...

- em, em không có... anh nghe đồn ở đâu đấy, em không có đứa con nào cả... anh trường...

- anh yêu em...

- ....

Nhô hít một hơi dài cố gắng đến bước này vẫn là thất bại thật, lếch nói đúng tình cảm của nó và trường... có lẽ mãi mãi chỉ là bạn..

Mối liên hệ của em và anh đã không còn tồn tại, anh xem em có thể chứng minh...

- cố dưỡng thai thật tốt... anh sắp ra hà nội rồi, anh sẽ thăm em...

- ....

Ai cho anh thăm chứ, trường chẳng bận tâm lời hải cằn nhằn, anh ta không nghe nó nói sao, là nó đã phá thai con chúng ta...

Đứa bé khẽ đạp hải một cái nhẹ, con a... con đừng bán đứng ba chứ... ba còn đang phải nói dối...

Nó lại thở dài ngao ngán... tao giả làm giấy tờ giả kia không phải là uổng tiền chứ, tới tận tám chai bao nhiêu đó đủ tiền mua sữa đến tận khi đẻ...

- trường... chuyện hải và đứa bé...

- là tao làm đấy...

- ...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ