Tám mươi ba

440 42 13
                                    

Quyết nóng mặt cảm nhận cái nóng rát của gia lai đập vào mặt, ở khánh hòa còn có chút gió biển thổi vào nhẹ một bên người... ở đây cũng có biển nhưng chỉ là biển hồ thôi...

Hắn móc ví ra kiểm tra lại một lượt, từ đây đi đến chỗ đám nhóc kia mất kha khá khoảng, đi xe ôm cho lành...

Cái đám ngáo đó khi về nhất định hắn sẽ phạt tận ba tháng lương khóc lóc kể lể ỉ ôi cũng miễn đi... còn thằng hải, tội tăng hai bậc khóa lương một năm...

Vương rê chuột phóng lớn hình ảnh trước vụ va chạm, cái tên khốn nào đó ngu ngốc tạo để cam quay lại nghiêng nghiêng nửa mặt như này...

- có thấy được bản số xe không...

- đi ngược chiều, mà mấy xe này là xe đi rừng chắc gì có biển số...

- vậy ngoài cái hình ảnh này nhất thiết phải quay lại hiện trường sao...

- có lẽ...

Biết đâu đó sẽ tìm một chút manh mối, trường nhắm hẳn mắt lại xoa huyệt thái dương, lúc đó trên người tuấn anh chẳng có lấy một cái gì là lành lặn...

Cả bác sĩ bảo bên dưới bị thương tổn, nếu giao hợp lần nữa sẽ gây ra máu đổ... phải đưa đến bệnh viện lớn chữa trị mất cũng phải nửa năm mới lành hẳn...

- trường...

- gì...

- vết thương tuấn anh có thể chữa trị đi...

- ừ...

- nhưng lỡ như mang thai thì sao... mày sẽ dẫn nó đi phá à..

- ....

Trường hợp này hắn chưa nghĩ đến... ngày hôm qua đến giờ cũng quên mất không cho tuấn anh uống thuốc...

- được rồi chuẩn bị xe đi, chạy sát vào tao đưa nhô ra ngoài đi luôn...

- được rồi...

Vương vội vã đi tìm chìa khóa phượng cũng theo đó mà ra bên ngoài chờ quên chưa tắt cả máy...

Những ngón tay liên tục di chuyển vào những hình ảnh cam quay lại xem xét một lượt, cứ nghĩ là đường vắng hắn chỉ định về thay đồ rồi giả vờ là người vô tình ra ngoài mà phát hiện ai nghĩ trường lại về đúng lúc này chứ...

- quên mất đem cả máy tính theo...

Vương vội đi lại vào trong bước đến bàn máy, có gì đó hơi lạ lúc này...

- vương...

- ra ngay đây...

Chiếc máy không được chú ý nữa vội bê chạy ra ngoài, ở một bên cánh tủ hắn cũng đi ra rẽ một lối ngược hướng...

- a anh... gì kỳ vậy, đi gì mà lẹ vậy... mới sáng sớm gặp ma à...

Di mặc kệ không quan tâm nữa đi một vòng lớn tìm lương, anh xã bảo hôm nay anh ấy dẫn nó đi chơi mà trốn đâu mất rồi í...

Tuấn anh nhìn vài giọt máu đọng dưới ga giường khép chân lại, kỳ vậy có phải con gái đâu cơ chứ, với lại hôm trước đã quan hệ rồi sao hôm nay lại còn ra máu... hay của nó nhỏ mà trường lại to nên không vừa...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ