Giấc mơ nào cũng không thật, sao chỉ có giấc mơ tè d** ..
Chết.. chết mịa sao nó lại còn có giấc mơ đáng xấu hổ như này chứ..
Hải ôm chăn ngồi bật dậy chạy vội chạ kịp bật cả đèn.. xong xuôi cả mới bước ra nhìn ánh sáng chập chờn rọi lên chiếc giường trống..
Chồng của nó.. hải ngó nghiêng một hồi giấu đi vẻ mặt xấu hổ, may mà không có chồng nó ở đây nếu không không biết nó hư như thế nào..
Nhưng mà chồng nó đâu rồi nhỉ..
Nó theo chồng về nhà mới rồi, về nhà của riêng hai đứa nhưng mà đồ đạc cũng chẳng dọn ra.. mười phần vì nghề nghiệp của hai đứa cả, dọn về đây chỉ là tuần trăng mật..
Hải ngồi kéo đại chiếc vali lấy chiếc áo của trường ra hít thèm mùi, sau cùng nghĩ đi nghĩ lại lại mặc vào..
Áo chồng cũng là áo của nó cả.. nó mặc một xí có xấu cũng chỉ là xấu trước mặt chồng..
Nhưng mà nó tính hơm bằng người ta tính.. à không bằng bạn chồng tính..
Khi nó còn mang vẻ mặt hớn bước ra phòng khách rồi lại tự mình méo mó mặt đi..
Chồng.. sao anh không nói nhà có khách.. à không không sao không gọi em dậy.. em em còn mặc đồ của anh như này, mất mặt chết đi được ...
Hải bước ra lần tiếp khi chỉ còn lại hai người đang đứng ở ban công nhìn hà nội thu nhỏ, nó còn ngáo ngơ tìm những người còn lại kia..
- bọn họ đói bụng nên đi ăn hết rồi.. chỉ còn anh và tơn đợi em..
- vâng.. ơ.. dạ..?
Hải nhìn tuấn anh vì không đủ chỗ nên sẽ đi cùng cả hải và trường.. em chắc đói rồi đúng không, cả đội đợi mỗi em mà mọi người chưa kịp nói với em câu nào em lại vào phòng mất..
Nó lén nhìn trường rồi tự chút thần người ra.. em còn đứng đấy tính sáng nay không ăn giảm cân à..
'... chồng này trước mặt người ta anh lại nói thế..
'bé bé nhỏ người mới dễ thương hải nhỉ..
'dạ..?
'tơn đi lấy xe trước đi.. ¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢
'...dạ, ơ...
Hai người nói nhau gì đấy, ngôn ngữ việt à..
Đợi trường ra khỏi tuấn anh mới vui vẻ quay sang kéo chiếc túi ra, quà cưới của anh tặng em và trường, xin lỗi hôm đó về không kịp dự hôn lễ..
Nó ngơ ra nhìn chiếc hộp nhỏ, cái này..
Anh mua từ nhật đấy, em không từ chối đúng không..
Không phải nhưng mà có anh trường sao anh không tặng luôn..
Anh tặng cậu ấy không nhận đâu, hơn nữa vì anh muốn tặng riêng em cơ..
Dạ..?
...
Trường xoay đồng hồ trễ lắm hải với tuấn anh mới xuống, đợi cả hai con ốc sên chậm chạp như cả hai đám kia chắc ăn hết rồi..
Hải mở cửa xe nhảy vào trước tuấn anh mới theo vào sau, nhưng mà hai người có thể thấy sự tồn tại nó chút được không, nói tiếng anh còn đoán mò chút nói tiếng pháp chúa trời mới biết..
Nhưng mà hai người nói tiếng pháp sao.. có gì mà không muốn để nó nghe chứ, khinh thường nó hay gì..
Lương xuân trường..
Cánh cửa đập mạnh, đồ ăn chả thèm, cả khuôn mặt mang sự ức ử đến cả trường cũng phải nhíu mày..
Thật sự khó chịu trong người mà..
Anh tuấn anh, anh ấy là chồng e..
Hải còn chưa nói thành câu tuấn anh đã đứng lên trước, bây giờ nó có việc cần phải đi trước mọi người ở lại phá tơn một chút thôi nếu không lỡ honey week của tơn..
Hải a, lần sau có dịp anh với em cà phê riêng mặc kệ trường..
Ơ dạ..
Hải thừ người nhìn bóng tuấn anh nhỏ dần.. anh ấy mới hẹn nó một ngày nào đó sao..
Nó..
Hải lại lén nhìn trường lần nữa, có rất nhiều điều muốn hỏi đến cả khi về nhà vẫn còn ấm ức nhìn chiếc hộp nó chưa mở kia..
- em đói không muốn ăn thêm chút gì đó..
- anh ấy là người yêu cũ của anh đúng không..
- .. em nói gì đấy..
- hai người nói chuyện với nhau những từ em không hiểu hai người có người yêu cũ mới không quan tâm đến em, em thấy em như..
Em thấy em như nào.. trường cúi xuống vừa tầm còn ngửi được mùi chanh trên miệng hải..
Em.. em..
Em đang nói chuyện nghiêm túc, em chỉ muốn biết vì sao anh cưới em vội thế thật sự không phải thế thân đúng không, em..
Em ghen ..?
Không phải, chỉ là anh không tôn trọng..
Vì anh và nhô hay nói chuyện bằng tiếng pháp nên quen miệng thôi, hôm sau anh và nhô chú ý chút được chứ..?
Em.. không phải em ích kỷ nhưng mà, em .. mà không biết đâu, mặc kệ anh..
Hải đẩy trường qua được nhấc thẳng người dựa vào tường, anh còn muốn ngửi chút mùi chanh nữa.. với cả em tắm cho anh..
Cái anh kia..
Làm sao..
Em.. em ..
Em muốn học tiếng pháp không..
Dạ..?
Vừa tắm vừa học nhé..
Ơ..
Cả khuôn mặt hải đỏ bừng chả hiểu nhón chân vô thức đưa tay vòng qua cổ trường..
Nó nghĩ quá nhiều rồi, nó với anh làm lễ rồi cơ mà.. cho dù trước đây là người yêu thì cũng chỉ là người yêu cũ..
Anh xã.. yêu anh..
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....