Raw +15

455 27 3
                                    

Người ta nói, nếu con giai đến tuổi trưởng thành có người đến cầu thân nếu không nhận thì sẽ bị mất duyên tìm cũng không lại..

Vì thế khi người ta đã để ý đến mình thì mình phải hạ đi cái tôi mà gật đầu đi..

Hải nó vẫn không hiểu ngớ ra ngồi trên ghế xoay xoay đôi lúc lại đá chân lên vài cái..

Nó chỉ mới mười tám.. hỏi cưới như này có sớm quá không..

Cái người kia nữa.. nó nhớ nó chính thức gặp là 169 phút..

'em .. là đang nghĩ gì đấy..

'a...

Trường cận mặt hôn phớt lên môi nó làm nó hoảng đưa chân đá vào giữa hạ bộ của hắn..

Em.. em..

Em xin lỗi, tất cả là do anh, ai bảo anh tự nhiên đưa mặt gần thế..

Là do em thất thần trước mà..

Em.. em đang nghĩ..

'...

171 phút chả có nghĩa lý gì.. trường không hay lộ nét nóng giận trên khuôn mặt mà kéo hải đứng dậy ngồi vào làm ghế tựa cho hải tựa lên..

Em nghĩ anh có cần xem xét lại không, chúng ta trước đây chưa từng hề quen nhau.. Anh đường đột hỏi cưới em như thế này em..

Em sợ anh là người xấu..

Không phải.. mà là..

Nói sao nhỉ.. chúng ta còn chưa tìm hiểu rõ về nhau nữa..

Hải a.. gả cho anh, chúng ta bỏ qua các giai đoạn trước làm vợ anh những chuyện khác chúng ta tìm hiểu sau được chứ..

Nhưng mà..

Em có người thầm thương..?

Không phải .. chỉ là..

Nó thích người ta mà người ta có nói gì với nó đâu..

Anh..

Hải lại ngáo người chả biết trường kéo người hôn sâu lấy nó..

Không cản cũng không chối từ.. lời nói trường cứ như mị hoặc làm nó bùi lấy tai nhắm mắt bước đại chân..

Từ tuyên quang đến đông anh lại chỉ mất nửa ngày đường, hai lễ gộp lấy một, minh long ngồi trong tiệc cưới rót rượu an ủi chính mình..

Hải còn chưa nhận bằng tốt nghiệp nữa là..

Mất mặt quá..

Hải lấy chăn chùm đầu nhớ lại cảnh hôn lễ đám bạn đồng trang mắt tròn mắt dẹt nhìn lấy nó..

Người lớn thì lại có rượu để uống có chuyện để bàn.. Nó nó.. đêm nay lại ngủ với người lạ sao..

'em lại thất thần..

Lần này gần hơn ma mị hơn, hải trố mắt nhìn trường quấn chỉ lớp khăn mỏng từ nhà tắm bước ra cận lấy mặt nó..

Cả khuôn mặt nó đỏ au đi vì xấu hổ.. cha mẹ ơi bây giờ con còn có thể về nhà không.. con chưa muốn lấy chồng mà..

'hải..

'dạ..

'em không cởi đồ tắm à..

'.. à em có chứ.. em đi tắm ngay đây..

Hải ôm cả chăn chạy vào nhà tắm rồi lại chạy ra nhìn trường cười trừ.. em em cầm nhầm, đồ của em đâu í nhỉ..

Đêm nay em cần mặc đồ sao..

Anh xã..

Nó dậm chân phản ứng.. kệ xác anh, em tắm đã..

Không đợi nữa.. hải vừa bước chân vào nhà tắm trường đã tắt bóng đèn đi..

Mười hai giờ em còn tính để anh chờ em đến khi nào.. việc của em á, hoặc là đứng đây cả đêm hoặc là trên chiếc giường cưới kia..

Em.. chuyện này em không biết mà, em em ..

Em chỉ cần nằm ngửa nhích chân ra là đủ..

Em..

Phòng tối không thể thấy được dáng vẻ quả gấc của hải đưa hai tay vòm lấy trường cào chi chít những đường dài ám mụi..

Chuyện này.. anh xã, chúng ta làm đến bao giờ.. em đau..

Sẽ quen dần thôi.. ngủ đi nào.. bà xã..

🦚

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ