Trọng và hải về đến khách sạn kim đồng hồ cũng đã nhích sang hai giờ... cặp mắt của tụi nó nhíu hẳn lại chào nhau rồi mỗi đứa đi về mỗi phòng...
Vậy nhưng đặt lưng lên giường là cả hai đều mang mác nỗi lo riêng lớn dần gộp sang là nỗi lo của trọng...
- không được...
Đình trọng ngồi bật dậy khi kiên ném cho nó một cái gì đó, bọn tao đang ngủ, mày có ngáo ngáo cũng ba vừa ba phải thôi...
Mạnh nghe tiếng trọng nhấn số liên tục có vẻ như rất gấp gọi lấy cho ai đó... phượng nhếch miệng gắt gỏng khó chịu, tao chỉ mới ngủ lại...
Nó đưa tay tắt nguồn luôn điện thoại vứt xó sang một bên...
- mấy đứa về phòng ngủ đi... mai lại đi luyện đội...
- anh trường ei ...
Toàn xì xòa giơ hai ngón tay chéo nhau, cả tiền ăn cả tiền taxi... thẻ của em...
Trường đạp đuổi mông nó, cái thằng khỉ kia đi ngủ, đợi anh kiếm ra túi thì trả mày không thiếu một cắc bạc nào luôn...
Hắn lại quen tay sờ túi mình, cả điện thoại cũng trong túi chả biết đứa nào giữ rồi...
Tiếng tút dài vô tận, đình trọng bất lực hướng về phòng hải... bây giờ anh trường có phi như ngựa cũng chẳng xuống kịp huống chi...
Hay là cho hải bỏ trốn đi...
Cơn buồn ngủ lại dịt mắt nó lúc này... kệ mạ đi, mai dậy sớm lôi hải đi tới đâu tới...
Hải nằm trong chăn cuộn chặt thao láo nhìn phía trước... bố mẹ nó hồi kỳ, sao không sinh nó sớm một chút vài năm cho giờ nó cũng 18 với người ta...
Có mà anh nó đánh nó không kịp chạy thì có, đẻ sớm rồi ảnh chui ra đường nào chứ...
Hải nghĩ đến đây lại đưa chăn che miệng cười mỉm, anh hai cùng năm với anh mà ảnh còn nghĩ chưa chín còn anh thì cứ như ông cụ già á, nhăn nheo hết cả trán như thế kia...
Đợi em đủ tuổi rồi cưới nhau đi còn kịp sinh cho anh vài đứa dự phòng đã...
Xuân trường gờn gợn cổ đưa tay lên gãi nhìn lấy một lượt khó khằn tiếp tục thả thân xác to tướng mình lên giường đánh thẳng một mạch tới tận ban trưa .. đơn giản, anh đã bắt đầu lao vào kỳ thi rồi những chuyện như tập luyện cứ để lũ con nít làm đ* đứa nào dám gọi đi...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....