56

419 32 1
                                    

Hai tiếng hơn... quyết lò dò nhìn đồng hồ hải đã nhốt tiệt mình trong cái phòng xíu xíu đó...

Rõ là bác sĩ bảo chỉ cần ra một chút máu... hay là mấy viên thuốc có vấn đề gì rồi ...

- mày bớt đi lòng vòng giùm anh cái... chóng hết cả mặt...

- ... nhưng mà thằng hải...

- cứ để xem vài phút nữa... nếu thằng hải không ra anh phá cửa cho mày... mày nên nghĩ lý do thuốc làm nó ra máu thì hơn...

- ...

À... còn cái việc đau đầu này nữa, nếu không phải ra máu vì chấn thương như vậy thì cái lý do nào bịa mới hợp lý đây...

' hải... bé... bé...

Hải vẫn nhìn chằm chằm vào hai viên thuốc đối màu kia, vẻ như trọng sợ anh quyết vừa muốn nói vừa không dám nói như này...

- hải... chú em xong chưa...

Quyết sốt ruột gõ lấy cửa hải dạ lấy một tiếng nhét hai viên thuốc vào túi áo bấm nước xả...

Anh quyết có nói chuyện tiểu phẫu, vậy mấy người tiểu phẫu như nào nhỉ, có chút mệt đi ra bên ngoài sao ...

Cánh cửa gỗ mở ra cả quyết cả toàn nhìn mặt hải... nét mặt xem ra vẫn còn ổn lắm, nghĩ ngơi một tuần có thể lại sức chinh chiến tiếp rồi...

Quyết bước đến ôm lấy hải vỗ lưng động viên... em như vậy là tốt rồi, đợi sau này thằng trường đích thân đến hỏi em anh sẽ dắt em đưa tận tay nó không cấm cản nữa...

- anh quyết...

- ừ...

- em nghẹt thở...

- ừ à... chúng ta về lại đội thôi... mau nào...

- dạ... mà anh quyết này...

- ừ...

- em bị bệnh gì ạ... uống thuốc làm bụng em hơi hơi khó chịu...

- ....

- chỉ là tán vài viên sỏi thôi, chú mày ăn uống điều độ vào...

- à dạ vâng...

Hải mím môi vẫn cố hiểu tay giấu trong túi muốn bóp nát chúng ra ... nếu đơn giản thế mấy anh giấu em làm gì...

...T...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ