Một hai ba

431 29 2
                                    

Di...

Đức lương đứng bên ngoài nhìn vào xuân trường đang đưa nước cho di để rồi chút hoảng thoáng qua di cầm cả cốc cả thuốc gì cũng bị nó ném đi...

Cả thanh và toàn đều cố hết sức không chế di lại, đây không phải cái thuốc kia đâu chỉ là thuốc an thần thôi chú mày ngoan uống một chút rồi ngủ, mọi chuyện để bọn tao giải quyết...

Lương chịu không được nữa chạy thình thịch chạy liền qua khu a... bây giờ cả đám hà nội đều đang ở đó... chắc chắn có thằng mạnh, đợi mấy thằng này giải quyết chắc hết mẹ nó kiếp ...

Quyết đưa ngón tay bẻ gập, cả thằng hải lẫn thằng huy bước ra ngoài đứng đợi trước đi... thằng mạnh đứng đó...

Bây giờ dù bên kia có gài mày hay không thì mày cũng ngủ với con người ta rồi...

Bây giờ mày nói, mày giải quyết chuyện này sao... mạnh xoay người nhìn đủ hướng...

- giải quyết gì chứ, tụi em đều trên hai mươi chỉ là ngủ cùng một đêm thôi... cũng không có gì là to tát...

Em cũng đã ngủ cùng hải một đêm đấy thôi... nếu em ngủ cùng nhiều người khác nữa thì phải chịu trách nhiệm với tất cả họ à...

Quyết không nghe lọt tai những lời này sẵn cốc nước tạt hẳn vào mạnh... một nguyễn quang hải là nhân chứng sống mày không thấy sao...

Hà nội cho mày sống để mày làm chuyện ngu ngốc như thằng trường à... mạnh ức lắm vuốt nước trên mặt xuống...

- em đưa thằng khỉ đó đến gặp anh nói cho rõ... rõ ràng đó chỉ là chút sự cố cho chút tiền chẳng phải xong sao...

Thêm viên thuốc khẩn cấp, mà chỉ có một đêm chưa chắc đã dính bầu ngay được...

Lương bật tung cửa ra, cả hải và huy đều không ngăn kịp đức lương xông vào nhắm thẳng thằng mạnh mà đánh...

Mày nghĩ cục cưng bé bỏng tao đến một sợi tóc cũng không dám động... mày là thằng chó nào ở hà nội dám đến gia lai này thả bậy à... tưởng bên hà nội mày giàu là ngon lắm sao...

Cục cưng của hagl thôi nhé... mạnh sững sồ đứng dậy gắt gỏng lại, thằng duy còn chưa nói thì anh là cái thá gì... biết có cơ sự ngày hôm nay thì hắn đã bỏ cho ngộp mưa luôn rồi...

- hai thằng mày đánh đủ chưa...

Quyết gõ mạnh bàn thật sự muốn bẻ luôn mà đánh cả hai thằng.. hải nhìn trường chạy đến sau vội thả tay khỏi lương rút người lại nép phía sau huy...

- thằng trường, người đội mày thì mày giữ đi.. cứ làm loạn cào cào như thế thì giải quyết được cái mẹ gì...

- chuyện này em không cản đâu...

Trường liếc nhìn mạnh đang quệt cái mỏ của mình... Đấy anh quyết em nói đúng chưa rõ ràng là anh ấy cố tình ...

Tao mà cố tình tao để cả hagl dập nát mày...

- đội em thiếu mất duy từ hai hôm trước, gần như lục tung cả pleiku cố đưa nó về trước trận đấu không nghĩ bên anh lại giấu người như này, anh quyết giờ em nghĩ anh cho đội em lời giải thích rồi đấy...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ