Năm mươi

498 42 9
                                    

Không ... không... không... cái này cũng không...

Quang hải ngớ ngớ nhìn đình trọng cầm menu chọn lấy thực đơn món nào cũng bị nó gạt xó qua một bên...

Bây giờ là giờ khuya đấy, chọn lẹ cho người ta đi phục vụ khách khác...

- chị ơi, món này ăn vào tốt cho sức khỏe không chị... không nóng trong người không ảnh hưởng đến...

Phải nói sao ta... tiểu bảo bối à, con bảo chú nói như nào đây...

- chị cho em hai lon coca luôn nhé chị...

- em uống loại n...

- không được, một lon thôi... hải uống nước lọc đi...

- ơ tại sao... hải trả tiền mà...

- nói nghe đi, hỏi hỏi hoài...

- ....

Bụng đang đói sôi ùng ục như này lại phải ngồi chờ món, hải dấm dúi lấy bánh tráng chấm ớt tương cũng bị trọng thấy cấm tiệt, cay bố thế ăn nóng đứa nhỏ à...

- hải này...

- ừ...

- trọng hỏi nhá ...

- ừ...

- hải đang quen thằng nào vậy...

- ....

- nhầm, quen anh nào nói trọng nghe với...

- không...

- nói đi lỡ chửa trước tới nhà thằng đó bắt chịu trách nhiệm chứ...

- ... đừng có dụ, anh ấy không phải là người như vậy...

- thật, ngủ chung luôn... mấy lần rồi ... đừng nói một lần dính nha cha nội..

- ....

Trọng ngáo chả đủ cơn cười trừ thảo mai xoay chiếc chén chống chế là do nó nhiễm phim thôi mà hải lại lì miệng như thế.. biết cái thằng đó ở đâu nó call phốc gọi cho anh ta rồi làm luôn như anh hùng mỹ nam tới một sống một còn với anh quyết bê người đi...

Thề còn hấp dẫn hơn là ba cái sơn bá anh đài tàu hũ bọn trung đóng... mắt nó tia ý cười tiếp tục gạ gẫm...

- thế anh ấy nhà gần nhà hải hông... quen nhau sao... trọng biết hông... mai mốt cưới bảo trọng làm nhà ngoại nhá... còn ...

- ....

Đình trọng bô lô ba la hải ăn xong vẫn còn tiếp tục nói... nó với tay lấy khăn ướt chốt lại một câu...

- trọng đừng có vòi nữa, anh ấy cũng chỉ là cầu thủ thôi, lương cầu thủ cậu không phải không biết...

Thật... trọng há mồm có thể nhét lọt quả trứng luộc, cầu thủ vậy chắc phải giáp mặt vài ba trăm nghìn lần...

- anh ấy làm gì, trung vệ tiền vệ hay thủ môn... đội nào thế hà nội... không phải, như thế thì dễ thế... hải đừng nói trai tây...

- tây gì... là tuyên quang...

Hải vụt mồm che miệng lại, tuyên quang nào được mấy người... bỏ cái thằng chung tuyết tối tối lén thủ thỉ đọc ngôn tình đi ...

- là anh trường hả...

- bé bé cái mồm thôi...

Hải vội bịt mồm trọng, đây là giữa đường đừng để người ta nghĩ tụi nó trốn trại thần kinh ra chứ...

...Q...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ