Gia lai một đêm không bình yên...
Hải vô ý giật tay mình lại ngơ ngác nhìn bánh rơi vãi trên giường... nó nghĩ gì mất tập trung như này chứ...
Đến cả khi chung bước vào quẳng áo trên giường nó vẫn còn thừ người ra chẳng biết làm gì tiếp theo...
- hải... hải a... hải...
- ơ hải nghe...
- sao lại chảy nước mắt bồ khóc à...
- có, hải có sao...
Nó như một đứa trẻ chưa lớn quẹt tèm lem cả chung phải rút khăn giấy ra cho nó, chẳng hiểu đang yên đang lành tại sao lại khóc cơ chứ...
- hải... nhớ anh trường a... chung gọi cho trường nhé...
- không...
Hải lắc đầu, là nó đã kiên quyết không gọi cho anh rồi chưa được một tuần không được bỏ cuộc, nó sợ lại mềm lòng...
Nhưng mà đứa con trong bụng hải là của anh trường mà, hải muốn sinh nó ra cũng phải cho anh ấy biết anh ấy làm cha chứ...
Trường được chuyển gấp đến bệnh viện hoàng anh bằng xe của đội, cả tuấn anh cả thanh đều muốn lên xe phượng đã giữ thanh lại, cứu thương một mình tuấn anh đi trước đã, nó cần một ai đó ở lại điều tra nguyên nhân trường bị đánh...
Ở khu này không có cam nếu liên hệ cảnh sát... việc cầu thủ bị hành hung chắc chắn bố đức chẳng để yên rồi...
Cả học viện ngoại trừ chiếc xe lao nhanh trong đêm bị phong tỏa, ở bên dãy hai thêm một phen náo động...
Cả thanh và phượng đều phải chạy hẳn qua...
- thằng sơn có chuyện gì...
- anh phượng, lap của em bị mất rồi... cả ví của thằng quang nữa...
- ...
Là trộm sao... phượng lầm bầm trong miệng, ăn trộm lẻn vào đây trộm đồ bị híp phát hiện rồi đánh...
- thanh hộ, thả chó đi...
- dạ hả...
- bật đèn hết cả các khu nhất định tóm cái thằng ăn trộm đó về đây... gan lắm rồi dám vào đây trộm còn đánh cả người... thằng toàn...
- ơ... ơ dạ...
- gọi cho công an gọi cả bố đức luôn đi...
Phượng cắn môi mình sưng sỉa, nếu chỉ là ăn trộm không thì tốt nhưng mà nếu chuyện này lại liên quan đến nhô... e rằng nó lại không giấu được rồi...
Cái thằng giặc cỏ mày cũng biết ngõ đánh chứ... đánh bể đầu con nhà người ta lỡ như thằng híp nó khùng hẳn ai làm đội trưởng...
' hải...
Trường nhắm nghiềm mắt chỉ còn nhớ được lấy một từ co cứng tay lại nhô phải duỗi ra xoa cho hoạt động, bệnh viện gần thôi chúng ta sẽ đến nhanh mà... đường đêm pleiku không đông có thể ...
- bác tài nhanh hơn chút đi... vượt đèn đỏ luôn giùm con đi...
Lương xuân trường, cậu làm ơn tỉnh táo lại cho mình, chỉ cần cậu tỉnh táo, chỉ cần bình yên mình chấp nhận sự trừng phạt của ông trời mà... trường...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
Storie d'amoreTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....