Một

2.8K 131 0
                                    

Tuổi mười sáu của những dại khờ...

Trận chiến kết thúc trong tỷ số nghiêng về hà nội... cả đội vui vẻ đi vào đường hầm nghiêng...

Hải đưa tay xoa lấy những giọt mồ hôi đọng trán đưa mắt lướt nhìn sang đội bạn...

Không còn thấy bóng dáng đội trưởng bên họ nữa có lẽ đã vào đường hầm từ trước hoặc là...

Hải vô thần chậm hẳn bị đám châu chấu đi trước gọi lấy... nó ậm ừ rồi cất bước theo hoảng giật mình bị ai đó cầm tay lôi vào một góc khuất...

Ưm... a...

Trường chống một chân lên tường nồng nhiệt hôn lấy cái miệng be bé kia đến ngộp...

Hải phải định thần lắm mới đẩy được trường vài phần vẫn còn chưa bớt ghiền nhìn lấy nó...

- anh trường... ở đây... người ta...

- anh hôn người của anh... ai dám hó hé...

- .... ai là người của anh chứ... em còn chưa...

Trường nắm chặt tay nó tiếp tục hôn phải đến vãn hơn sáu phút hải mới đẩy được lần hai tự nhận...

- em là người của anh... được chưa...

- thế mới ngoan không nào...

- ....

Trường nhìn hải vẫn nghiễm nghệ ngồi trên chân hắn... vài chục phút trước đi, em nói xem ai ghi bàn vào lưới đội anh chứ...

Hải thẹn thùng quay đi, người ta là người của clb... lại là chân sút chủ lực ghi bàn là chuyện bình thường hơn nữa do bên phòng thủ của anh kém, bị người ta lập cú đúp thôi đã vỡ trận rồi...

- vậy nên...

- dạ...

Hải nhìn trường với ánh mắt tò mò... ở ngoài kia cả clb cả hai đang đợi...

- em về clb... tối đi hẹn hò với anh...

- ... đã chín giờ hơn chúng ta...

- mai anh quay về gia lai rồi... em muốn anh đợi bao lâu nữa mới hẹn hò... em quên em là người của ai rồi à...

Trường búng trán hải nhàu nhĩ xoa đầu... được rồi để em nhờ chung giúp trốn...

- được rồi... tha cho em ba mươi phút... anh sẽ đợi em dưới cổng...

- ...

Trường kéo hải hôn môi thêm một phát mới tự thả nó lững thững đồ còn chưa kịp thay đi vội ra xe... khuôn mặt còn đỏ ửng vì ngại...

...Q...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ